Việt Nam thắng UAE với bàn thắng "tuyệt đỉnh", triệu người hâm mộ gọi tên Tiến Linh

Ngày 14/11/2019 22:32 PM (GMT+7)

Với bàn thắng đẹp và bất ngờ đến ngỡ ngàng, tiền đạo Tiến Linh đã mang về cho Việt Nam 3 điểm quý giá và niềm vui bất tận với người hâm mộ.

Tối nay (14/11), đội tuyển bóng đá Việt Nam gặp đội tuyển UAE (các tiểu vương quốc Ả Rập) trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Ngay từ sớm, không khí trên sân Mỹ Đình đã vô cùng sôi động.

Là đội có thể hình và kỹ thuật được đánh giá cao hơn Việt Nam, các cầu thủ UAE nhập cuộc tự tin với mong muốn áp đặt thế trận. Tuy nhiên sự xông xáo này nhanh chóng qua đi khi các cầu thủ của chúng ta bắt đầu chơi vô cùng nhịp nhàng và có những cơ hội rõ rệt hơn hẳn đội bạn.

Vào phút thứ 44, trong một lần phản công đơn giản của Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh bất ngờ tung ra cú sút vô cùng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa, khiến trái bóng đi một vòng cung tuyệt đẹp vào lưới của UAE. Cả sân vận động cũng như hàng triệu người hâm mộ ngồi trước màn ảnh nhỏ vỡ òa trước bàn thắng quá đẹp của tiền đạo này.

Trên mạng xã hội, hàng triệu người đã gọi tên Tiến Linh, vì không chỉ có một bàn thắng, Tiến Linh còn chơi rất tốt trong trận này trước khi được thay ra ở phút thứ 80.

Việt Nam thắng UAE với bàn thắng amp;#34;tuyệt đỉnhamp;#34;, triệu người hâm mộ gọi tên Tiến Linh - 1

Hội chế ảnh bắt đầu "làm việc"...

Việt Nam thắng UAE với bàn thắng amp;#34;tuyệt đỉnhamp;#34;, triệu người hâm mộ gọi tên Tiến Linh - 2

Ai nấy đều ngỡ ngàng trước bàn thắng của Tiến Linh

Việt Nam thắng UAE với bàn thắng amp;#34;tuyệt đỉnhamp;#34;, triệu người hâm mộ gọi tên Tiến Linh - 3

Hình ảnh của Tiến Linh được chia sẻ khắp mạng xã hội

Việt Nam thắng UAE với bàn thắng amp;#34;tuyệt đỉnhamp;#34;, triệu người hâm mộ gọi tên Tiến Linh - 4

Cận cảnh bàn thắng ngoạn mục khiến tất cả bất ngờ của Tiến Linh

Không chỉ Tiến Linh được gọi tên, nhiều người còn để ý màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Tuấn Anh sau những chấn thương triền miên ở khu vực giữa sân. Giờ đây khi chơi dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, Tuấn Anh đã lấy lại phong độ của mình và làm nức lòng người hâm mộ.

Việt Nam thắng UAE với bàn thắng amp;#34;tuyệt đỉnhamp;#34;, triệu người hâm mộ gọi tên Tiến Linh - 5

Không chỉ Tiến Linh, Tuấn Anh cũng là cái tên được người hâm mộ nhắc tới

Không chỉ hạnh phúc vì Việt Nam chiến thắng, việc đội tuyển Thái Lan thất bại trước Malaysia cũng khiến dân tình... sung sướng vì đối thủ truyền kiếp đã hụt chân, Việt Nam hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup 2022 để tiến sâu hơn.

Fan quốc tế thán phục siêu phẩm của Tiến Linh, hết lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam
Trước chiến thắng quá thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước UAE, không chỉ cổ động viên nước nhà mà cả những người yêu bóng đá quốc tế cũng gửi lời...
An An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề World Cup 2022