Hà Nội: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, nghi bị ném từ chung cư Linh Đàm xuống đất

Ngày 18/10/2018 21:57 PM (GMT+7)

Sau tiếng động mạnh, nhiều người dân đang sinh sống tại chung cư HH Linh Đàm bàng hoàng phát hiện thi thể cháu bé còn nguyên dây rốn nằm bất động dưới đất.

Sự việc nghiêm trọng nói trên được người dân phát hiện vào tối 18/10, tại sân chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Một số người dân đang sinh sống tại toà nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm cho biết, khoảng gần 21h ngày 18/10, mọi người bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh ở ngoài sân chung cư.

Hà Nội: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, nghi bị ném từ chung cư Linh Đàm xuống đất - 1

Khi thấy tiếng động mạnh, một số người vội ra khu vực phát ra tiếng động để kiểm tra thì phát hiện một cháu bé sơ sinh đã tử vong nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Được biết cháu bé sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn, không mặc quần áo và thi thể khi rơi xuống đã không còn nguyên vẹn. Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hà Nội: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, nghi bị ném từ chung cư Linh Đàm xuống đất - 2

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin về vụ việc và đang cho các đơn vị chức năng kiểm tra, làm rõ vụ việc. Tính đến thời điểm 22h30 phút, rất đông người dân hiếu kỳ đang tập trung tại hiện trường để để theo dõi sự việc. Hiện các cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm: Tôi nghe thấy tiếng phụ nữ kêu Á từ trên
"Tôi nghe thấy tiếng 'á' của một phụ nữ từ trên xuống." - Một nhân chứng còn chưa hết bàng hoàng kể lại vụ việc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội