Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ đánh tả tơi "kẻ biến thái"

Ngày 23/05/2019 12:54 PM (GMT+7)

Sau khi có hành vi bóp ngực phụ nữ trên xe buýt, người đàn ông đã được đưa về trụ sở cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video người phụ nữ giằng co và có lời qua tiếng lại với một người đàn ông. Nội dung video cho thấy một người đàn ông trung niên bị một phụ nữ mắng chửi vì cho rằng ông này đã có hành vi bóp ngực người phụ nữ.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 18/5 trên chuyến xe buýt 103A, nạn nhân bị bóp ngực là chị T. (SN 1979, ở Mỹ Đức, Hà Nội). Chị T. cho biết, khi chị đang cùng 3 người con đi trên tuyến xe buýt 103A (Chùa Hương – BX Mỹ Đình) qua địa phận xã Tam Hưng (Thanh Oai) thì bị một người đàn ông bóp ngực.

Chiếc xe buýt di chuyển đến khu đô thị Xa La (Hà Đông) thì dừng lại, chị T. kéo người đàn ông xuống khỏi xe buýt rồi mắng chửi, đánh kẻ biến thái. "Mày đứng yên đấy… Tao bỏ tay ra thì mày chạy mất à, mày bóp ngực tao xong mày xin à...", chị T. vừa túm áo người đàn ông vừa nói. Còn người đàn ông thì cố giằng co để thoát thân và nhiều lần xin chị T. bỏ áo mình ra.

Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ đánh tả tơi amp;#34;kẻ biến tháiamp;#34; - 1

Hình ảnh người đàn ông bị người phụ nữ đánh tả tơi thu hút nhiều người quan tâm.

Người đàn ông biện minh cho hành động của mình rằng do khi đó đông người. Tuy nhiên, hành khách chứng kiến sự việc trên xe tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng cần phải đưa đến công an để giải quyết.

Đại diện công an quận Hà Đông xác nhận sự việc trên và cho biết người đàn ông được cho là có hành vi sàm sỡ chị T. đã được đưa về công an huyện Thanh Oai để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

4 phù dâu bị đè ra giường sàm sỡ, đáng sợ nhất là hành động của một người đàn ông
Không những không giúp đỡ, can ngăn lúc các phù dâu bị sờ soạng, một người đàn ông thậm chí còn tụt hẳn quần dài của mình ra và đòi tiếp cận các cô...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội