4 phù dâu bị đè ra giường sàm sỡ, đáng sợ nhất là hành động của một người đàn ông

Ngày 18/05/2019 19:30 PM (GMT+7)

Không những không giúp đỡ, can ngăn lúc các phù dâu bị sờ soạng, một người đàn ông thậm chí còn tụt hẳn quần dài của mình ra và đòi tiếp cận các cô gái.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại thị trấn Xingtan, huyện Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Để giúp đám cưới trở nên vui vẻ, náo nhiệt hơn, một đám người đã tiến hành màn náo hôn bằng cách trêu chọc dàn phù dâu. Tuy nhiên, những hành động của họ lại trở nên quá trớn, bất lịch sự, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của đám cưới cũng như danh dự của các cô gái.

Theo đoạn video được một nhân chứng ghi lại, 4 cô phù dâu đang ngồi trên giường, trong khi xung quanh là một đám đàn ông cao to lực lưỡng. Những người này bắt đầu lao vào trêu chọc các phù dâu, đẩy họ nằm xuống giường rồi liên tục sờ soạng, đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm. Một người đàn ông thậm chí còn nằm đè hẳn lên người một cô gái. 

Trong khi đó, những người xung quanh không hề có bất cứ ai đứng ra can ngăn, bảo vệ 4 cô phù dâu. Đáng sợ nhất là một người đàn ông mặc áo trắng. Anh ta thậm chí còn tụt cả quần dài của mình xuống, để lộ quần lót, sau đó cố tình tiếp cận các cô gái để sàm sỡ. Những người bên cạnh cũng hùa theo, vui vẻ cổ vũ. Một cô phù dâu còn bị kéo váy lên tận đùi.

4 phù dâu bị đè ra giường sàm sỡ, đáng sợ nhất là hành động của một người đàn ông - 1

4 phù dâu bị đè ra giường sàm sỡ, đáng sợ nhất là hành động của một người đàn ông - 2

4 phù dâu bị sàm sỡ tập thể ngay trong đám cưới.

4 cô phù dâu tỏ ra vô cùng sợ hãi và tức giận trước hành động ghê tởm của đám khách nam. Họ liên tục la hét, cố gắng chống cự nhưng không được. 4 cô gái chỉ biết ngồi nép vào giường, chịu đựng sự "tra tấn" của nhóm đàn ông. Khung cảnh đám cưới khi ấy chẳng khác nào một màn cưỡng hiếp.

Không rõ kết cục của màn náo hôn này ra sao, tuy nhiên ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã gây nên một làn sóng phẫn nộ và chỉ trích. Hầu hết mọi người đều bức xúc và tức giận trước hành động đáng sợ của nhóm đàn ông, đồng thời thương xót cho các cô phù dâu yếu đuối, không thể chống cự lại được nên chỉ biết chịu đựng bị sàm sỡ.

"Thật kinh tởm. Họ đã làm những điều đáng xấu hổ này ngay trong đám cưới", "Đây chẳng phải một trò đùa vui vẻ gì. Nó rõ ràng là hành động vi phạm đạo đức", "Đây chẳng phải là xâm hại tình dục sao?", "Khung cảnh thật nhốn nháo, không thể tin đấy là đám cưới. Tôi không hiểu những người có mặt ở đó đang nghĩ gì"..., cư dân mạng bình luận bức xúc.

Được biết sau khi mạng xã hội dậy sóng, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác định xem sự việc trên có thật sự xảy ra hay không và điều tra danh tính những người có mặt trong clip để xử lý.

Phù dâu trễ nải khoe ngực khủng khiến cô dâu bị dìm hàng không thương tiếc
Cô dâu xinh đẹp đã bị chính người phù dâu bên cạnh mình "dìm hàng" trong ngày cưới, khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ với cách ăn mặc hở hang của cô phù...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội