Thực hư clip thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trên chuyến bay từ Cần Thơ ra Hà Nội

Ngày 15/04/2019 16:30 PM (GMT+7)

Cho rằng con gái bị sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội, người phụ nữ đã yêu cầu cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Sáng 15/4, mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ mặc áo đen phản ánh với an ninh sân bay Nội Bài việc con gái mình bị một người đàn ông đi cùng chuyến bay sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội.

Thực hư clip thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trên chuyến bay từ Cần Thơ ra Hà Nội - 1

Người phụ nữ yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ thông tin con gái bị sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội. Ảnh: Cắt từ video.

Cạnh đó, người phụ nữ này cũng có thái độ khá gay gắt với một nhân viên mặc áo xanh. Ngay sau khi đăng tải, clip đã thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều người.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h27 phút ngày 12/4/2019, chuyến bay mang số hiệu VJ 468 chặng bay Cần Thơ (VCA) - Hà Nội (HAN) hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Sau khi lấy xong hành lý ký gửi, người nhà đi cùng và hành khách Phạm Thị Phương T. (SN 2001) ngồi ghế 23D có thông báo với nhân viên phục vụ mặt đất HGS là bị đối tượng Nguyễn Hoàng C. ở huyện Đô Lương - Nghệ An, ngồi ghế 24F quấy rối, sàm sỡ cháu T.

Sau khi tiếp nhận phản ánh, an ninh sân bay đã phối hợp Đồn Công an Nội Bài mời các cá nhân có liên quan lên phòng cơ động để làm việc.

Ngay sau đó, Đồn Công an Nội Bài đã làm việc lấy lời khai, tường trình các bên liên quan, xác minh vụ việc.

Sau khi làm rõ hành khách đi máy bay không có hành vi sàm sỡ mà chỉ do hiểu nhầm và hai bên hành khách đã xin lỗi nhau nên Đồn Công an Nội Bài đã giải quyết cho hai bên ra về.

Bất ngờ danh tính người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM
Ngày 3.4, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 4 (TP.HCM) đã xác định được danh tính người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy...
Theo Hoàng Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h