Hà Nội: Cháy nhà lúc nửa đêm, 5 người tử vong

Ngày 11/06/2015 08:26 AM (GMT+7)

Vào khoảng 0h rạng sáng 11.6, tại một ngôi nhà 3 tầng ngõ 190 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy khiến 5 người trong một gia đình tử vong.

Trao đổi với PV Dân Việt sáng 11.6, ông Tô Xuân Thiều – Phó Giám đốc Sở PCCC Hà Nội cho biết, khoảng 5 phút sau khi nhận được tin cháy ở ngõ 190 đường Hoàng Mai, lực lượng PCCC đã tới hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên, do căn nhà xảy ra vụ cháy nằm ở trong ngõ sâu nên lực lượng cứu hỏa phải kéo đường vòi từ đường lớn vào. Phát hiện trong ngôi nhà có người nên lực lượng cứu hỏa đã phá cửa, dùng thang vào cứu được 5 người thoát ra ngoài.

“Căn nhà nằm trong ngõ sâu và xây theo kiến trúc nhà ống nên lực lượng PCCC gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chữa cháy và cứu hộ”, ông Thiều cho biết.

Sau khoảng 15 phút chữa cháy, đám cháy được lực lượng cứu hỏa dập tắt.

Được biết lúc xảy ra cháy, trong ngôi nhà có 10 người trong một gia đình, may mắn 5 người ở tầng 2 đã kịp thời thoát nạn. Tất cả người ở tầng 3 đều bị chết cháy, trong đó có 2 người già, một cặp vợ chồng trẻ và một cháu nhỏ.

Hà Nội: Cháy nhà lúc nửa đêm, 5 người tử vong - 1

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm, đã cướp đi sinh mạng 5 người trong một gia đình

Theo ông Thiều, lực lượng PCCC đã tìm thấy thi thể 4 người tử vong sau vụ cháy. Một cháu bé vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Chị Bùi Thị Thúy (26 tuổi), một trong những người sinh sống trong ngôi nhà xảy ra cháy may mắn thoát chết kể lại: Khi xảy ra cháy, chị Thúy và chồng cùng 2 con nhỏ đang ngủ. Nghe thấy tiếng hô cháy thì chồng chị Thúy vội kéo 2 con thoát ra ngoài. Vợ chồng chị Thúy vừa chạy ra khỏi cửa nhà thì ngọn lửa bùng phát mạnh.

Ông Tô Xuân Thiều cho biết, ngọn lửa được xác định bùng phát ở tầng 1 nhưng chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm:

- Ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1953)

- Bà Lý, vợ ông Sơn (SN 1954)

-Anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1982)

- Chị Lê Thị Chiên (vợ anh Hiếu, SN 1984)

- Cháu bé Nguyễn Duy Huy (8 tháng tuổi)

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot