Hà Nội: Chủ nhân uất nghẹn khi chứng kiến cả đàn chó gắn bó 5 năm bị đánh bả chết

Ngày 29/08/2017 16:31 PM (GMT+7)

40 phút chủ nhân vật lộn, móc họng, xốc ngược chú chó yêu thương bị đánh bả nhưng cuối cùng anh chỉ biết gào thét trong vô vọng đứng nhìn cả đàn chó ra đi.

Vụ việc đau lòng này mới xảy ra vào tối qua 28/8 trên đường Đội Cấn, Hà Nội. Anh Đỗ Thành Dương, chủ nhân của đàn chó xót xa kể lại: "Vào khoảng hơn 8 giờ tối, mình có đi ra ngoài mua thức ăn vì hết thức ăn cho cả đàn. 

Tuy nhiên, vừa đi được 5 phút em mình gọi điện báo chó ăn phải bả ai đó ném cả bọc vào sân. Mình vội vàng về thì không kịp nữa".

Theo anh Dương, chó mẹ có tên là Lucy, giống béc-giê Pháp. Anh nuôi Lucy đến nay đã 5 năm và nó vô cùng thân thiện, được dạy dỗ kỹ càng. Cách đây 4 tháng, Lucy đẻ được 8 con, trong đó 2 con chết lúc mới sinh, 3 con anh Dương gửi nuôi và hiện tại còn 3 con.

Thế nhưng, không biết dã tâm của ai đã khiến đàn chó 4 mẹ con chết trong đau đớn.

Hà Nội: Chủ nhân uất nghẹn khi chứng kiến cả đàn chó gắn bó 5 năm bị đánh bả chết - 1

Chó mẹ và 3 chó con bị đánh bả chết.

Trên trang cá nhân của mình, Anh Dương kể lại khoảnh khắc không bao giờ quên: "Thế là hết cuộc đời của con cưng Lucy và mấy con nhóc con 4 tháng!

5 năm trung thành có lẽ đến giờ mày về hưu sớm. 3 con ranh con đanh đá, nghịch, phá, quậy, sủa um lúc đói. Cứ đến giờ là ầm ầm nhao nhao. Đến giờ 8 đứa thì cũng đi cả 5. Tao cứ nghĩ cứu được. Sự ghen ghét, đố kị của con người dẫn đến sự việc này. Quá hổ thẹn, khinh bỉ, bủn xỉn, soi mói, bới móc ... không còn từ ngữ nào để nói, không thể nào cứu chữa được!

Hà Nội: Chủ nhân uất nghẹn khi chứng kiến cả đàn chó gắn bó 5 năm bị đánh bả chết - 2

Chú chó Lucy đã gắn bó với anh Dương 5 năm.

Tôi quá sốc! Chỉ vì con chó con đến giờ ăn sủa nhiều, chỉ vì chúng nó đùa nhau sủa quậy, chỉ vì chưa dọn kịp đống phân trong nhà để bay mùi sang nhà hàng xóm... Tôi kiệt sức. Tôi gào thét trong vô vọng: "Cố lên! Đừng chết, nôn nó ra".

Tôi móc họng Lucy, cố móc cho ra cái đống bả của thằng nào đó vứt vào. Nó cứ lịm dần lịm dần. Xốc ngược nó lên, cho nó nôn ra. Vô vọng. Tôi cố ngược Lucy lên, bóp bụng cho nôn thốc ra nhưng tôi lại khuỵ. Tôi gục! Tôi lại cố làm lại. Nôn được xong nó lại khuỵ. Co giật.

Hà Nội: Chủ nhân uất nghẹn khi chứng kiến cả đàn chó gắn bó 5 năm bị đánh bả chết - 3

Theo anh Dương, Lucy là chú chó hòa đồng và được dạy dỗ kỹ càng.

T lại cố móc họng nó mong nôn. Nhưng không. Nó có lẽ đã đi sâu vào rồi ! Nó tiến sâu vào cơ thể. Co giật ! Mắt nó cầu cứu tôi! Tôi biết nó vẫn nghe thấy tôi. Tôi cưng nựng vỗ về nó lại gồng lên. Nó biết tôi đang cứu nó! Hận! Uất nghẹn".

Anh Dương cho biết, hiện tại đã nhờ hàng xóm trích xuất camera để truy tìm thủ phạm và điều mong mỏi lớn nhất bây giờ là bắt được kẻ đã ra tay tàn độc những chú đáng thương của mình.

Hà Nội: Chủ nhân uất nghẹn khi chứng kiến cả đàn chó gắn bó 5 năm bị đánh bả chết - 4

Hình ảnh này chỉ còn trong kỷ niệm.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h