Hà Nội: Gãy thang treo lắp kính khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 30/07/2020 22:03 PM (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại phố Nguyễn Công Trứ, nằm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vụ tai nạn khiến ít nhất 4 người thương vong.

Sự việc trên xảy ra vào tối ngày 30/7 tại một công trình xây dựng trên phố Nguyễn Công Trứ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tại hiện trường nơi xảy ra sự việc, ngoài những vật liệu đổ gãy ngổn ngang dưới mặt đường, còn có ít nhất 2 người nằm bất động với nhiều thương tích trên người.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và phong tỏa để làm công tác khám nghiệm hiện trường, cứu hộ cứu nạn những người bị thương.

Hà Nội: Gãy thang treo lắp kính khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng - 1

Hà Nội: Gãy thang treo lắp kính khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng - 2

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: MC

Theo nguồn tin của chúng tôi, Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội đã điều 3 xe cứu thương với tổng cộng 9 người đến hiện trường nơi xảy ra sự việc để làm công tác cứu thương. Hiện có 3 người tử vong đã được xe cứu thương đưa đến Bệnh viện Thanh Nhàn, 1 người bị thương được chuyển sang Bệnh viện 108 cấp cứu trong tình trạng nặng.

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng phía ngoài để theo dõi. Lực lượng cảnh sát sát cũng đang tiếp cận các tầng của công trình xây dựng để điều tra làm rõ nguyên nhân, tìm kiếm những người mắc kẹt (nếu có).

Một số người dân cho biết, sự việc xảy ra khoảng 19h55 phút, khi nghe tiếng động lớn chạy ra hiện trường thì thấy chiếc thang (loại dùng để lắp kính nhà cao tầng) bị gãy. Dưới đường là vật liệu, cùng với đó là các nạn nhân nằm bất động.

Nguyên nhân ban đầu sự việc được cho là, khi các công nhân đang dùng thang tời sửa sang phần ngoại thất bất ngờ đứt cáp khiến nhiều các công rơi xuống đường. Vị trí thang tời ở khoảng tầng 7 toà nhà.

Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Sập giàn giáo khi đang diễn ra lễ kỷ niệm 20.11, 20 học sinh bị thương
Vụ sập giàn giáo xảy ra tại trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM sáng 20.11, trong lúc nhà trường đang tổ chức Lễ...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội