Hà Nội: Phụ xe buýt hành hung nữ sinh đến tím cằm

Ngày 04/04/2016 20:25 PM (GMT+7)

Sau khi sự việc xảy ra, nữ hành khách đã bị hoảng loạn tinh thần, đến ngày hôm nay (4/4) vẫn còn vết thâm tím ở cằm, các vết thương ở tay vẫn còn đau.

Ngày 3/4, trên facebook lan truyền hình ảnh và câu chuyện của một nữ sinh bị phụ xe buýt tuyến 58 (Mê Linh – Yên Phụ, Hà Nội) hành hung dẫn đến bị thâm tím ở cằm và tay.

Phóng viên đã liên hệ với chị Nguyễn Q. A. (SN 1998, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội) - người đăng tải thông tin lên mạng xã hội tố phụ xe buýt hành hung hành khách.

Chị Q. A. cho biết, chiều 31/3, chị bắt xe buýt về nhà ngoại ở huyện Mê Linh (Hà Nội) để ăn giỗ. Đến khoảng 14h15 phút cùng ngày, chị ra khu vực Honda Mê Linh (xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh) bắt xe buýt số 58 về nội thành Hà Nội.

“Khi tôi vừa bước lên xe, phụ xe đã có hành động đụng chạm vào người. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là va chạm bình thường lúc lên xe, và cũng do mệt nên tôi không nói gì. Lúc này trên xe cũng có một số hành khách”, chị Q.A. kể.

Hà Nội: Phụ xe buýt hành hung nữ sinh đến tím cằm - 1

Nữ sinh Q.A tố bị phụ xe buýt đánh thâm tím cằm

“Sau khi lên xe một lúc, tôi bị say và nôn ra túi nên đã gọi phụ xe hỏi xin một vài tờ giấy lau. Phụ xe đi xuống và tiến lại gần chỗ tôi ngồi nhưng “vờ” như không nghe thấy tiếng tôi nói. Tiếp đó, phụ xe cứ cúi đầu vào ngực, có ý đụng chạm vào người tôi. Tôi sợ quá hét lên thì phụ xe gằn giọng chửi tôi. Sau đó, người này vừa chửi vừa lao vào đánh tôi và túm tóc đẩy tôi xuống đường đoạn gần trạm thu phí Nội Bài”, chị Q. A. kể thêm.

Theo hành khách Q. A, sau khi sự việc xảy ra, chị đã bị hoảng loạn tinh thần, đến ngày hôm nay (4/4) vẫn còn vết thâm tím ở cằm, các vết thương ở tay vẫn còn đau.

Trao đổi với phóng viên sáng 4/4, ông Nguyễn Khoa Trường, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công ty TNHH Du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh qua đường dây nóng, công ty đã yêu cầu phụ xe buýt báo cáo sự việc. Phụ xe buýt được xác định là Trần Văn Sang, làm việc cho công ty đã được khoảng 3 năm.

Ông Trường cho hay, theo tường trình của phụ xe Sang, chiều 31/3, có một cô gái trẻ lên xe buýt với nồng nặc mùi rượu. Sau khi nôn ra túi nilon, cô gái hỏi xin phụ xe giấy lau. Tuy nhiên, lúc này do cô gái nói nhỏ quá nên phụ xe không nghe được.

“Tiếp đó, cô gái có nói lại là "đưa cho em tờ giấy lau, anh điếc à?". Sau đó cô gái và anh Sang có đôi co qua lại với nhau. Anh Sang đã có hành động động chân, động tay và tát hành khách một cái và yêu cầu hành khách xuống xe”, ông Trường thông tin.

Theo ông Trường, hành động của anh Sang là vi phạm nghiêm trọng trong quy chế công ty nên đơn vị đã tạm đình chỉ công tác.

“Sáng nay chúng tôi cũng cử một nhân viên sang nhà cô gái bị đánh thăm hỏi và có lời xin lỗi tới hành khách và gia đình”, ông Trường thông tin.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự