Rút tiền ATM, khách nhận được giấy in số 500.000 VNĐ, ngân hàng nói gì?

Ngày 02/03/2017 08:57 AM (GMT+7)

Ngày 1/3, khách rút tiền tại ATM bất ngờ nhận được những tờ giấy in dòng chữ 500.000 VNĐ thay vì tiền thật. Đại diện ngân hàng PVcombank đã lên tiếng về sự cố hy hữu này.

Clip ra cây rút tiền, ATM nhả ra tờ giấy in chữ 500.000 VNĐ

Chiều 1/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người dân vào cây ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcombank) rút tiền nhưng máy ATM lại nhả ra những tờ giấy màu xanh có in chữ 500.000 VNĐ. 

Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 1/3, trước siêu thị Big C Thăng Long trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Rút tiền ATM, khách nhận được giấy in số 500.000 VNĐ, ngân hàng nói gì? - 1

Thay vì nhả tiền cây ATM cho ra tờ giấy in 500.000 VNĐ

Đại diện ngân hàng PVcomBank đã phát đi thông cáo báo chí giải thích về vấn đề này. Theo đó, đại diện ngân hàng cho biết, vào ngày 1/3, khi chạy thử nghiệm máy ATM PVcomBank tại Big C Thăng Long, 1 khách hàng đã tiến hành giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM. 

Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, phía PVcomBank ngay lập tức đã thực hiện việc rà soát để hoàn trả tiền cho khách hàng và nhanh chóng khắc phục để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự