Hai bố con tử vong khi đang đi du lịch Thái Lan

Ngày 08/05/2015 15:00 PM (GMT+7)

Trong chuyến du lịch Thái Lan dịp nghỉ lễ 30/4, anh Ngô Đ. T. (Hà Nội) cùng cậu con trai út 4 tuổi đã không may qua đời. Nguyên nhân ban đầu được cho là bị ngộ độc thực phẩm.

Tranh thủ kỳ nghỉ kéo dài 6 ngày, vợ chồng anh Ngô Đ. T. (Nhân viên Trung tâm Dịch vụ Bảo hành FPT Trading) đã đặt tour du lịch Thái Lan với 2 con trai đi cùng công ty vợ (khoảng 40 người) thông qua một công ty du lịch lữ hành.

Chuyến đi từ Hà Nội đến Pattaya từ ngày 2-6/5. Ngay đêm đầu tiên tại Thái Lan, anh T. cùng cậu con trai út 4 tuổi có dấu hiệu bị ngộ độc. Dù được cấp cứu kịp thời nhưng cả hai bố con đều không qua khỏi.

Hai bố con tử vong khi đang đi du lịch Thái Lan - 1

Anh T. và con trai út tử vong do nghi ngộ độc thực phẩm. Ảnh: FTG.

Theo lời kể lại, sau chuyến bay dài gần 2 giờ đồng hồ, tranh thủ ít phút nghỉ ngơi lấy sức, gia đình anh T. và đoàn bắt đầu hành trình khám phá sở thú đến chiều tối mới về khách sạn.

Tại đây, cả đoàn dùng bữa cơm với những món ăn quen thuộc như gà, sườn, mực, rau, trứng... Mọi người ăn uống khá nhanh, đến khoảng 21h thì lên phòng nghỉ ngơi. Vào khoảng 22h, cậu con trai út của anh T. khi đó đã ngủ được một giấc ngắn bắt đầu tỉnh dậy và luôn miệng kêu mệt, buồn nôn. Cùng với đó, anh T. cũng có dấu hiệu tương tự kèm theo tiêu chảy.

Đến 2h sáng ngày 3/5, thấy hai bố con không đỡ, vợ anh và cả đoàn đưa vào bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, đến khoảng 4h sáng, cậu con trai út của anh T. có dấu hiệu trở nặng và qua đời.

Khi đó, sức khỏe anh T. có tốt hơn. Đến sáng 3/5 vẫn tỉnh táo kể lại cảm giác đau khó tả của tối hôm trước. Anh T. còn muốn dứt bỏ các thiết bị y tế ra khỏi người và kêu mệt, muốn đi ngủ. Đến khoảng 15h chiều thì anh qua đời.

Hiện chưa có thông tin chính xác về nguyên nhân khiến anh T. và con trai tử vong. Tuy nhiên, các thành viên khác trong đoàn, trong đó có vợ và con trai lớn của anh, đều bình thường.

Theo chia sẻ của gia đình, anh Ngô Đ.T., sinh năm 1978, làm việc tại FPT Trading từ ngày 4/1/2010. Anh luôn hòa đồng, vui vẻ và được nhiều người quý mến. Anh cũng là người rất chú trọng giữ gìn sức khỏe và không có tiền sử bệnh tật hay dị ứng với chất gì đặc biệt. Cách đây khoảng 3 năm, anh T. có bị đau dạ dày nhưng đã khỏi.

Chiều ngày 7/5, thi thể anh Ngô Đ.T. và con trai đã được đưa từ Thái Lan về Việt Nam.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự