Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao?

Ngày 12/03/2020 00:10 AM (GMT+7)

Nổi tiếng sau khi cùng nhau tốt nghiệp một trong những trường đại học danh giá nhất thế giới, Đại học Harvard, hai chị em xinh đôi này đã có nhiều thay đổi sau 3 năm.

Sun Yutong (Sara) và Sun Yumeng (Lara) là một cặp chị em sinh đôi vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc. Sinh ra tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, hai chị em này không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hot girl mà còn có tài năng và tri thức nổi bật. Năm 2017, Sara và Lara đã gây "bão" dư luận khi cùng tốt nghiệp bậc Thạc sĩ ngành Giáo dục của trường Đại học Harvard - một trong số những trường đại học danh giá nhất thế giới.

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 1

Sara và Lara khi còn nhỏ.

Ngay từ khi còn nhỏ, Sara và Lara đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người. Sau khi lớn lên, ngoại hình của 2 chị em lại càng hoàn thiện và nổi bật hơn nữa. Dù chỉ ăn mặc hết sức đơn giản nhưng Sara và Lara vẫn rất cuốn hút. Cả hai đều ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cô em gái Lara lại có phần cá tính hơn một chút.

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 2

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 3

Hai chị em cùng tốt nghiệp Đại học Harvard.

Trong thời gian học tập tại Harvard, Sara và Lara không chỉ đạt được thành tích học tập tốt mà còn chăm chỉ tham gia các chương trình của nhà trường, các hoạt động xã hội. Hai chị em rất yêu thích thể thao và vận động, thậm chí còn từng đoạt được danh hiệu vận động viên quốc gia trong một cuộc thi về Thể hình thể thao. Việc đặt chân đến Đại học Harvard đã là một điều khó nhằn nhưng Sara và Lara lại làm được nhiều hơn thế.

Sau khi tốt nghiệp, Sara và Lara về nước, cùng đầu quân cho Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Cả hai chị em đều từng xuất hiện với tư cách host của một số show giải trí và kiêm luôn vai trò biên tập viên, MC của chương trình tin tức thời sự trên kênh CCTV 4.  Nhờ lối dẫn duyên dáng, thông minh, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hóm hỉnh cùng với ngoại hình bắt mắt, Sara và Lara đều rất được công chúng yêu thích. 

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 4

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 5

Sara và Lara hiện đều làm việc tại đài truyền hình CCTV.

Hiện nay, cả Sara và Lara đều là những influencer nổi tiếng trên mạng xã hội. Sara có hơn 47.000 người theo dõi còn Lara có hơn 35.000 người theo dõi trên Instagram. Ngoài ra, lượng người theo dõi 2 cô nàng trên Weibo cũng rất lớn. Những bức ảnh do 2 chị em chia sẻ đều nhận được sự đón nhận và khen ngợi nhiệt tình của cộng đồng mạng. Không ai tin được 2 chị em này đã 26 tuổi bởi cả 2 đều rất trẻ trung, đáng yêu và xinh xắn.

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 6

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 7

Sara và Lara đều vô cùng xinh đẹp chẳng kém hot girl, ca sĩ.

Ngoài công việc tại đài truyền hình, cô chị Sara còn thử sức ở lĩnh vực mới, đó là beauty blogger. Cô chuyên review các sản phẩm làm đẹp cũng như chia sẻ các cách chăm sóc da, nhận được sự quan tâm khá lớn. Cô em Lara cũng được biết đến với vai trò một vlogger, thường xuyên chia sẻ các vlog về cuộc sống hàng ngày, du lịch, ẩm thực, dạy học tiếng Anh... Ngoài ra, em gái Lara cũng được biết đến bởi chuyện tình đẹp với một anh chàng cùng ngành.

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 8

Chị gái Sara còn là một beauty blogger.

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 9

Còn em gái Lara là một vlogger.

Sara và Lara chia sẻ rằng dù hai chị em theo đuổi những ước mơ riêng nhưng luôn hướng về nhau, giúp đỡ nhau khi cần thiết và có mặt bên nhau trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Sara và Lara khẳng định: "Bọn mình giống như là 1 chứ không phải 2, nếu xa nhau 24h nghĩa là 1 trong 2 đứa mất tích. Chúng mình muốn sống gần nhau cả đời".

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 10

Hai chị em sinh đôi xinh như thiên thần, cùng tốt nghiệp ĐH Harvard giờ ra sao? - 11

Những hình ảnh mới nhất của hai chị em Sara và Lara.

Cô gái 16 xinh như hoa hậu, cưới chàng trai kém sắc hơn mình 12 tuổi giờ ra sao?
Vào thời điểm kết hôn, cô gái chỉ mới 16 tuổi còn chàng trai đã 28 tuổi, hơn nữa ngoại hình khác biệt cũng khiến cặp đôi được mệnh danh là "đũa lệch".
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật