Hai cô gái sở hữu cái tên độc lạ không trùng với ai, nhan sắc lại xinh đẹp làm bao người ngất ngây

NGỌC HÀ - Ngày 29/06/2022 14:40 PM (GMT+7)

Hai cô gái này không chỉ xinh đẹp, sở hữu gu thời trang ấn tượng mà còn nổi bật bởi cái tên không trùng với ai.

Bậc phụ huynh thường chọn cho con mình những cái tên đẹp – ý nghĩa nhất với hi vọng sau này con trở thành người tốt, có một tương lai sáng ngời… Nhưng cũng có cha mẹ đặt cho con cái tên khiến cả khổ chủ lẫn người đọc phải ngỡ ngàng vì quá… độc lạ.

Cô nàng Quảng Bình mang cái tên khiến người đối diện phải… bật cười

Võ Ê Vo (SN 1995, Quảng Bình) là một ca sĩ trẻ và là một hot girl nổi tiếng. Cô nàng được giới trẻ quan tâm khi xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ngoài ra cô nàng là gương mặt khá nổi bật của trường THPT Hai Bà Trưng (Huế) nhờ vẻ ngoài xinh xắn cùng nhiều thành tích văn nghệ, thể thao như từng giành giải nhất bóng chuyền tỉnh Quảng Bình năm 2009, giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Quảng Bình năm 2008, top 12 chung kết Hot V-teen khu vực Đà Nẵng…

Cô nàng được giới trẻ quan tâm khi xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Cô nàng được giới trẻ quan tâm khi xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ là gương mặt xinh xắn nổi tiếng mạng xã hội, cô gái xứ Quảng Bình còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về ý nghĩa của cái tên. Cô bảo từ khi đi học  luôn đối diện với câu hỏi của người xung quanh về cái tên độc đáo này.

Theo đó, trước khi sinh Ê Vo, mẹ của cô từng sinh sống và làm việc tại Hungary. Ở đó mẹ cô có một người bạn tên Evo nên khi sinh con, mẹ đã nghĩ ngay là sẽ đặt cái tên này cho cô. Cha cô họ Võ nên ghép lại là Võ Ê Vo. “Mình khá thích thú với tên của mình. Song  bạn bè rất hay nhầm lẫn và cho rằng đây không phải tên thật của mình.

Không chỉ mình mà các anh chị của mình cũng đều sở hữu cái tên vô cùng độc đáo như anh trai là Võ Ghi Ta, còn chị là Vivien Võ”, cô gái xinh đẹp chia sẻ.

Không chỉ mình mà các anh chị của mình cũng đều sở hữu cái tên vô cùng độc đáo như anh trai là Võ Ghi Ta, còn chị là Vivien Võ.

"Không chỉ mình mà các anh chị của mình cũng đều sở hữu cái tên vô cùng độc đáo như anh trai là Võ Ghi Ta, còn chị là Vivien Võ".

Cô gái Đồng Nai sở hữu cái tên độc lạ

Đinh Good OtaNi (SN 1995, Đồng Nai) từng nổi tiếng mạng xã hội bởi có nhiều hình xăm lớn trên người, trong đó là hình được xăm kín cả lưng. Song cô nàng lại không thích phô trương, luôn chọn trang phục kín đáo, che giấu chỗ xăm và xem đó như là bí mật của riêng mình.

Không chỉ vậy, cô gái xinh đẹp còn được dư luận chú ý bởi mang cái tên độc lạ không giống ai – Đinh Good OtaNi. Cô nàng cho biết, vì gia đình kinh doanh, cha cô thường xuyên làm ăn với đối tác nước ngoài. Vì thế cha rất thích tên gọi của những người ngoại quốc nên quyết định đặt cho cô con gái duy nhất của mình cái tên lạ, chưa từng “đụng hàng” với bất kì ai.

Đinh Good OtaNi từng nổi tiếng mạng xã hội bởi có nhiều hình xăm lớn trên người, trong đó là hình được xăm kín cả lưng.

Đinh Good OtaNi từng nổi tiếng mạng xã hội bởi có nhiều hình xăm lớn trên người, trong đó là hình được xăm kín cả lưng.

Cũng vì sự đặc biệt của cái tên, khi đi học, OtaNi luôn trở thành tâm điểm của lớp. “Lúc nào mình cũng là người đầu tiên bị thầy cô gọi lên trả bài hoặc khi cả lớp không có ai phát biểu, mình luôn là người bị chỉ điểm, bao phen đau đầu vì sự khác biệt này”, cô gái Đồng Nai chia sẻ.

Thời điểm nổi tiếng, OtaNi cho biết, cô đang trau dồi thêm một số kỹ năng chuyên môn để về làm kế toán, phụ giúp việc kinh doanh cho ba. Đặc biệt cô còn học xăm và biết xăm. Cô muốn giúp mọi người xung quanh có cái nhìn khác về môn nghệ thuật xăm hình cũng như con gái xăm trổ không xấu.

Cũng vì sự đặc biệt của cái tên, khi đi học, OtaNi luôn trở thành tâm điểm của lớp.

Cũng vì sự đặc biệt của cái tên, khi đi học, OtaNi luôn trở thành tâm điểm của lớp.

Đinh Good OtaNi cũng khẳng định việc xăm không ảnh hưởng hoặc có tác động xấu đến nhân cách của bản thân. Thậm chí  cô không cho phép mình nói bậy, chưa bao giờ bước chân vào bar hoặc làm điều khiến bố mẹ phiền lòng.

Cậu bé được bố đặt cho cái tên độc lạ rất hiếm, lý do đằng sau khiến tất cả thích thú
"Tôi không quan niệm tên xấu hay đẹp mà chủ yếu là do cách mình dạy dỗ. Việc đặt tên con như vậy theo pháp luật Việt Nam là không vi phạm nên không có...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h