Hải Dương: Công an làm rõ vụ vợ tố bị chồng dí điện, dìm xuống ao

Ngày 16/08/2021 10:00 AM (GMT+7)

Công an tỉnh Hải Dương đang tiến hành làm rõ vụ việc vợ tố cáo bị chồng dí điện, dìm xuống ao, gây thương tích.

Ngày 15/8, Giao Thông dẫn lời ông Vũ Đức Hiệp, Trưởng Công an phường Việt Hoà (TP.Hải Dương) xác nhận và cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra vụ vợ chồng xô xát, dẫn tới thương tích.

Người a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/phụ nữ/a tố bị chồng đánh đập gây thương tích. Ảnh: Giao Thông

Người phụ nữ tố bị chồng đánh đập gây thương tích. Ảnh: Giao Thông

“Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường đã có mặt để nắm tình hình thì bà H. bị thương ở mặt và được đưa đi Bệnh viện tỉnh. Ông Q. cũng bị thương được đưa lên bệnh viện Quân y 7 để xử lý”, Trưởng Công an phường Việt Hoà thông tin.

Trưởng Công an phường Việt Hòa cho biết, hiện vụ việc đã được chuyển lên công an TP.Hải Dương để điều tra, làm rõ.

Theo đó, người làm đơn tố cáo là bà bà Lê Thị H. (SN 1977), trú tại khu 7, phường Việt Hoà, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương). Bà H. tố bị chồng là ông Ngô Xuân Q. (SN 1967) bạo hành, dẫn đến trọng thương.

Liên quan đến sự việc, Người Lao Động dẫn thông tin từ đơn tố cáo của bà H. cho hay, vào khoảng 1h ngày 4/8, khi đang ngủ thì bà H. bị chồng mình là ông Ngô Xuân Q. dùng điện dí vào chân.

"Đang ngủ thì chân bị nhói, tê nên tôi giật mình tỉnh giấc thì thấy chồng mình đang dùng dây điện dí vào chân. Kinh hoàng, tôi vội lao ra sân nhưng vẫn bị anh Q. đuổi theo túm tóc kéo ra ao dìm xuống nước", bà H. cho hay.

Theo trình bày của bà H., khi bị dìm xuống ao, mặc dù vừa bị dí điện còn đang choáng nhưng vốn to khỏe hơn chồng nên bà đã cố sức hất ông Q., rồi bò lên bờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, người chồng đã dùng dùng gạch đánh vào đầu, vào mặt bà H.

Sau khi cố sức vùng chạy thoát thân, bà H. đã đập cửa kêu cứu nhà hàng xóm để được đưa đến bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

4 người trong gia đình tử vong thương tâm ở Hải Phòng: Công an thông tin nguyên nhân ban đầu
Theo thông tin từ phía cơ quan công an TP Hải Phòng, vụ 4 người tử vong trong phòng ngủ không phải nguyên nhân do chập điện.

Tin tức Hải Phòng

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h