Hải Phòng: 4 người trong cùng một gia đình tử vong tại phòng ngủ, nghi do chập điện

Thu Hiền - Ngày 15/08/2021 23:06 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra sự việc, kiểm tra tại phòng ngủ, mọi người vô cùng bàng hoàng khi thấy 4 người đã tử vong.

Tối ngày 15/8, một lãnh đạo huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc 4 người trong một gia đình tử vong nghi do chập điện. Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 15/8 tại nhà ông N.V.H (Thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên). 

Các nạn nhân tử vong được xác định là bà N.T.T. (SN 1971, vợ ông H.), chị N.T.H. (SN 1990, con gái ông H.), anh V.T.K. (SN 1990, con rể ông H.) và cháu N.T.T.N. (SN 2017, là cháu ngoại ông H.).

Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Bùi Quang Minh.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Bùi Quang Minh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại gia đình, phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra. Được biết, nơi xảy ra sự việc là ở phòng ngủ, tại hiện trường một số đồ đạc cũng đã bị cháy biến dạng.

Một người dân gần nhà nạn nhân cho biết, tối 15/8 gia đình ông H. vừa ăn cơm xong thì ông H. đi sang nhà người quen, ở nhà còn 4 người. Theo chia sẻ của người dân, sự việc có thể xảy ra do chập điện khi cắm thiết bị điện tử.

Ngay khi nhận được thông tin sự việc, lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Thủy Nguyên cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra. Hiện Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.

4 người trong gia đình tử vong thương tâm ở Hải Phòng: Công an thông tin nguyên nhân ban đầu
Theo thông tin từ phía cơ quan công an TP Hải Phòng, vụ 4 người tử vong trong phòng ngủ không phải nguyên nhân do chập điện.

Tin tức Hải Phòng

Thu Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h