4 người trong gia đình tử vong thương tâm ở Hải Phòng: Công an thông tin nguyên nhân ban đầu

Thu Hiền - Ngày 16/08/2021 08:18 AM (GMT+7)

Theo thông tin từ phía cơ quan công an TP Hải Phòng, vụ 4 người tử vong trong phòng ngủ không phải nguyên nhân do chập điện.

Tối ngày 15/8, tại xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đã xảy ra sự việc khiến 4 người tử vong thương tâm đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cấp chính quyền đã nhanh chóng vào cuộc điều tra nguyên nhân, đồng thời lãnh đạo địa phương cũng có mặt tại hiện trường xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 15/8, tại gia đình ông N.V.H. (SN 1966), các nạn nhân tử vong gồm bà N.T.T. (SN 1971, vợ ông H.), chị N.T.H (SN 1991, con gái ông H.), cháu N.T.T.N (SN 2017, cháu ngoại ông H.). Còn anh V.T.K (SN 1990, con rể ông H.) tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sự việc nhận được sự quan tâm của người dân.

Sự việc nhận được sự quan tâm của người dân.

Sự việc xảy ra cũng khiến ông Hải bị thương và phải đưa đi cấp cứu. Còn tại phòng ngủ, nơi phát hiện thi thể 3 nạn nhân tử vong, một số vật dụng cũng bị cháy, biến dạng.

Qua điều tra, xác minh nguyên nhân, lực lượng chức năng cho biết, nguyên nhân ban đầu xác định là do nổ bình ga. Hiện công an huyện Thủy Nguyên vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng công an thành phố tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

img alt src/upload/3-2021/images/2021-08-16/hp-1629075496-549-width600height372.jpg stylewidth: 600px; height: 372px; /

4 người trong gia đình tử vong thương tâm ở Hải Phòng: Công an thông tin nguyên nhân ban đầu - 3

Nguyên nhân ban đầu được xác định là nổ bình ga.

Theo thông tin một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, ông N.V.H. không có mặt tại gia đình nên đã thoát nạn. Sau khi biết tin, ông vội chạy về ứng cứu và bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Trong số các nạn nhân tử vong, người dân địa phương cho biết chị N.T.H. đang mang bầu, tuy nhiên thông tin trên chưa được cơ quan công an xác nhận.

Hải Phòng: 4 người trong cùng một gia đình tử vong tại phòng ngủ, nghi do chập điện
Sau khi phát hiện ra sự việc, kiểm tra tại phòng ngủ, mọi người vô cùng bàng hoàng khi thấy 4 người đã tử vong.

Tin tức Hải Phòng

Thu Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng