Hai học sinh lớp 7 chết đuối thương tâm

Ngày 16/03/2016 21:46 PM (GMT+7)

Tối ngày 16/3, thầy Nguyễn Đắc Duân, Hiệu trưởng trường THCS Trần Hưng Đạo (xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) thông tin cho biết, tại trường có học sinh lớp 7 chết đuối thương tâm khi đi tắm sông.

Nạn nhân là hai em Mai Nguyễn Hưng (ngụ thôn Đại Phú) và Đặng Minh Triết (ngụ thôn Phiếm Ái 1, cùng xã Đại Nghĩa) đều là học sinh của Trường THCS Trần Hưng Đạo.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng cùng ngày. Khi đó có năm em học sinh lớp 7 gồm: em Hưng, Triết  và Trương Văn Trình, Phan Văn Minh Quân, Nguyễn Thanh Trúc (ngụ thôn Phiếm Ái 1) rủ nhau ra sông Vu Gia đoạn chảy qua thôn Phiếm Ái, xã Đại Nghĩa để tắm.

Hai học sinh lớp 7 chết đuối thương tâm - 1

Một đoạn sông Vu Gia chảy qua xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc - Ảnh. T.Phú

Bất ngờ, trong lúc chơi đùa dưới nước thì hai em Hưng và Triết bị trượt chân vào vùng nước sâu và đuối nước. 3 em còn lại hốt hoảng chạy đi tìm người dân và thầy cô trong trường giúp đỡ. Sau khi đến nơi, người dân và các thầy cô tìm kiếm đến gần 12h trưa mới tìm thấy thi thể của em Hưng và Triết.

Thi thể của các em sau đó đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 14h chiều ngày 13/3, em Trần Duy Khánh và Trần Văn Trí cùng nhóm bạn trong lớp sau khi đi chặt tre về chuẩn bị làm cổng trại thì rủ đến đoạn cầu Rù Rì (giáp ranh giữa xã Bình Quý, huyện Thăng Bình và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn Quảng Nam) để tắm.

Bất ngờ Trí bị hụt chân vào vùng nước sâu, thấy vậy Khánh lao ra tìm cách đưa Trí vào bờ nhưng bất thành. Sau lần đầu cứu Trí không được, Khánh không bỏ cuộc mà tìm cách tiếp cận cứu Trí lần thứ hai thì bị Trí kéo chìm.

Những học sinh đi cùng thấy vậy gọi cầu cứu người dân và nhà trường, khi đưa được lên bờ cả hai đã tử vong.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự