Hãi hùng nhìn cô giáo qua suối bằng túi bóng

Ngày 18/03/2014 00:01 AM (GMT+7)

Các cô giáo chui vào túi ni lông rồi ngồi lọt thỏm trong đó. Những trai bản biết bơi sẽ túm túi ni lông đựng cô giáo rồi lôi qua suối, sang bờ bên kia.

Đoạn clip “Chui vào túi nilon để… qua suối” mới được đăng tải trên Tuổi Trẻ Online ngày hôm nay ghi lại cảnh giáo viên, học sinh qua suối một cách rùng rợn ở bản Sam Lang, xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Một túi ni lông vừa một người chui vào. Những thanh niên khỏe mạnh nắm lấy đầu của cái túi rồi bơi qua suối. Không ai có thể tưởng tượng được sẽ có bao nhiêu nguy hiểm chực chờ người dân khi dùng cách nguy hiểm như thế này để qua suối.

Khi clip này được đăng tải, đã có rất nhiều độc giả bày tỏ sự kinh hãi và thương xót các thầy cô và học sinh nơi đây.

"Thấy thương các em học sinh và thầy cô quá, vì con chữ mà liều mình như thế. Nhìn cảnh các em nhỏ và cô giáo chui vào túi ni lông mà xót xa. Nhỡ dại, nước chảy xiết, người kéo tuột tay hay người trong túi quậy vì ngạt thở làm túi kia rách thì tính mạng sẽ như thế nào...?

Bên cạnh đó, không ít độc giả đặt câu hỏi tại sao người dân không đóng một cái bè đi lại, không tốn kém mà lại an toàn hơn túi ni lông.

Nhiều độc giả cũng lên tiếng đề nghị các cấp chính quyền tỉnh Điện Biên quan tâm đến người dân, các em học sinh và đội ngũ thầy cô giáo nơi đây.

PV (Theo VTV)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan