Hai ngày sau đám cưới, cô dâu mang thai 4 tháng bị chú rể sát hại thương tâm

Khánh Hằng - Ngày 28/08/2021 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ 2 ngày sau đám cưới, người ta tìm thấy thi thể cô dâu trẻ nằm ở vệ đường, bị cháy một phần.

Theo tờ Indian Today đưa tin, một người đàn ông tại Ấn Độ đã nhẫn tâm sát hại cô vợ trẻ 20 tuổi của mình sau khi đám cưới của 2 người diễn ra chỉ mới 2 ngày. Thời điểm bị chồng mới cưới sát hại, cô gái này đang mang thai đến tháng thứ 4.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Madurai, thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Hôm 7/8 vừa qua, cảnh sát đã phát hiện thi thể của cô gái 20 tuổi trên đường vành đai ngoài của thành phố. Thi thể của cô gái được tìm thấy trong tình trạng bị cháy một phần, sau đó đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong và lý do tại sao lại bị cháy.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Madurai cũng đã đệ đơn lên tòa án cáo buộc người chồng của nạn nhân tội giết người và đang tiếp tục điều tra xem còn ai khác liên quan đến tội ác này hay không.

Rani và Jothimani trước khi thảm kịch xảy ra.

Rani và Jothimani trước khi thảm kịch xảy ra.

Theo thông tin từ cảnh sát, cô Gladys Rani, 20 tuổi, đã kết hôn với anh Jothimani vào ngày 2/8/2021. Trước đó, cả 2 đều có tình cảm yêu đương với nhau, do đó chuyện họ kết hôn không khiến những người xung quanh ngạc nhiên. Tuy nhiên, sự tình bên trong lại có nhiều uẩn khúc.

Vào ngày 4/8, tức chỉ 2 ngày sau đám cưới, Jothimani thông báo với bố mẹ cô Rani rằng vợ mình đi ra ngoài để gặp một người bạn nhưng mãi không thấy trở về. Cả gia đình bắt đầu đổ xô đi tìm kiếm cô Rani nhưng không có tung tích gì, điện thoại cũng không liên lạc được. Lo lắng chuyện không hay xảy đến với con gái mình, bố mẹ cô Rani đã tới đồn cảnh sát thông báo chuyện con gái mất tích.

Tới ngày 7/8, cảnh sát thành phố Madurai đã tìm thấy thi thể cô Rani bên vệ đường. Những bằng chứng chấn thương trên cơ thể nạn nhân chỉ ra đây là một vụ giết người chứ không phải tai nạn đơn thuần. Do đó, cảnh sát nhanh chóng bắt tay vào điều tra và lấy lời khai của những người thân của cô Rani.

Trong quá trình này, cảnh sát nhận thấy người chồng Jothimani có những hành vi và lời nói bất thường, không giống một người chồng đau khổ khi vừa mất vợ, vì vậy đã tiến hành tra hỏi. Cuối cùng, Jothimani đành phải thừa nhận đã bóp cổ vợ đến chết, sau đó vứt bỏ thi thể cô ở bên đường.

Cảnh sát cho biết, Jothimani đã kết hôn với cô Rani sau khi một số người thân trong gia đình cô đe dọa sẽ làm hại anh ta nếu anh không làm đám cưới, bởi khi đó cô Rani đã mang thai đứa con chung của 2 người được 4 tháng. Jothimani đã đồng ý kết hôn với cô Rani nhưng trong lòng lại hậm hực, khó chịu. Anh ta vô cùng buồn bã, chán nản và tin rằng mình không phải chịu trách nhiệm về cái thai của vợ, nghi rằng đứa trẻ đó không phải của mình.

Vào ngày 4/8, Jothimani nói với cô Rani rằng họ sẽ đi chơi. Khi đến khu vực đường vành đai ngoài của thành phố, Jothimani bắt đầu tra hỏi vợ về cái thai. Sau đó, một cuộc tranh cãi nảy lửa đã nổ ra. Trong lúc mất bình tĩnh, Jothimani đã bóp cổ vợ đến chết. Sau đó, anh ta trở về nhà và nói với mọi người rằng cô Rani đi gặp bạn nhưng không thấy trở về nữa. Jothimani thậm chí còn cố tình tắt điện thoại của vợ và giả vờ đi tìm kiếm cùng những người khác trong gia đình.

Sự ra đi đột ngột của cô Rani, nhất là khi đang mang đứa con trong bụng, đã khiến gia đình và bạn bè vô cùng đau xót. Hiện tại, thủ phạm Jothimani đang bị tạm giam với cáo buộc giết người. Người đàn ông này có nguy cơ đối mặt với án phạt rất nặng khi giết hại một mạng 2 người.

Chồng ép vợ có con với anh họ, vô tình tác hợp cuộc tình sai trái, gây nên bi kịch
Bản thân vô sinh nên đã ép vợ mang thai với người anh họ để có con, người chồng không thể ngờ bản thân đã có một nước đi sai lầm, đẩy cả gia đình vào...

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự