Đến nhà bạn gái cũ phát hiện mùi hôi, chàng trai kinh hoàng khi mở chiếc tủ đông

Khánh Hằng - Ngày 13/08/2021 12:30 PM (GMT+7)

Sau khi cô bạn gái cũ mất tích nhiều ngày, chàng trai đã đến tận nhà cô để tìm hiểu và phát hiện sự thật kinh hoàng trong chiếc tủ đông.

Truyền thông địa phương đưa tin, thi thể cô Ana Gabriela Medina Blanco, 19 tuổi, được tìm thấy trong chiếc tủ đông ngay trong nhà của cô, 5 tháng sau khi người ta nhìn thấy người mẹ trẻ này lần cuối.

Thi thể cô Ana Gabriela Medina Blanco được tìm thấy tại nhà riêng của cô ở bang Aragua, miền bắc Venezuela vào ngày 29/7 vừa qua. Ana là một bà mẹ đơn thân có một cậu con trai 4 tuổi. Qua điều tra, các nhân viên cảnh sát tin rằng đây là một vụ án mạng.

Đến nhà bạn gái cũ phát hiện mùi hôi, chàng trai kinh hoàng khi mở chiếc tủ đông - 1

Trước đó, cô Ana thường xuyên đi du lịch tới những thành phố khác nhau tại Venezuela, đặc biệt là đến thủ đô Caracas, do đó việc cô vắng mặt ở quê nhà không có gì bất thường. Chia sẻ với truyền thông địa phương, bố dượng của cô Ana cũng cho biết cô thường di chuyển đến nhiều nơi khắp đất nước và chỉ duy trì liên lạc lẻ tẻ, ngắn ngủi với gia đình. Do đó, ngay cả khi không thấy cô Ana liên lạc trong thời gian dài, tất cả mọi người vẫn không có chút nghi ngờ hay lo lắng nào.

Những người hàng xóm sống gần nhà cô Ana cho biết lần cuối họ nhìn thấy cô gái trẻ này là vào tháng 2/2021. Họ cứ nghĩ cô đang đi du lịch nên không cảm thấy kỳ lạ khi không nhìn thấy cô suốt 5 tháng qua.

Đến nhà bạn gái cũ phát hiện mùi hôi, chàng trai kinh hoàng khi mở chiếc tủ đông - 2

Mọi chuyện chỉ được hé lộ sau khi bạn trai cũ của Ana không thể liên lạc được với cô và bắt đầu cảm thấy lo lắng. Người bạn trai cũ giấu tên này được biết đến là bố của cậu con trai 4 tuổi của cô Ana.

Vì muốn tìm gặp cô Ana, người bạn trai cũ đã đến tận nhà cô để tìm hiểu xem có manh mối nào tại nhà cô hay không. Nào ngờ khi vừa bước vào nhà, anh đã ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Đi theo mùi khó chịu này, người bạn trai cũ tìm được chiếc tủ đông. Mở nó ra, anh phát hiện cảnh tượng nghiệt ngã, thi thể cô Ana được cất giấu trong đó, đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã được gọi tới để điều tra. Cảnh sát cho biết thi thể cô Ana được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân, được đặt trong tủ đông với tư thế bào thai, 2 tay bị trói và đầu đặt giữa 2 chân.

Đến nhà bạn gái cũ phát hiện mùi hôi, chàng trai kinh hoàng khi mở chiếc tủ đông - 3

Qua quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện thi thể cô Ana có nhiều vết đâm. Cảnh sát tin rằng cô Ana đã bị đâm ít nhất 50 nhát khắp cơ thể bằng tua vít.

Hiện nay, cảnh sát đang truy tìm người bạn trai mới của cô Ana, được biết đến với cái tên Josua, vì cho rằng anh ta là nghi phạm chính của vụ án này. 

Trước khi cô Ana qua đời thương tâm, những người hàng xóm cho biết Josua là một người đàn ông rất hay ghen tuông và thường xuyên lạm dụng bạn gái. Josua và Ana nhiều lần bị bắt gặp cãi vã và xô xát lẫn nhau. Hiện nay, cảnh sát vẫn chưa xác định được tung tích của Josua.

Vừa cãi nhau với chồng xong, người phụ nữ choáng nặng với hành động của anh rể
Không chỉ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, người phụ nữ này còn đau đớn hơn khi bị chính anh rể làm nhục.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự