Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 23/08/2021 12:45 PM (GMT+7)

Người chồng bị buộc tội quấy rối tình dục người phụ nữ khác nhưng thái độ và hành động của người vợ mới là điều gây sốc nhất.

Tháng 4/2019, cặp vợ chồng Joe Holtham, 33 tuổi và cô Sarah, sống tại khu Arden, hạt Warwickshire, đã được mời tới tham dự một đám cưới của người bạn ở thị trấn Tetbury, hạt Gloucestershire, nước Anh. Đi cùng họ còn có một người phụ nữ và một cặp vợ chồng khác nữa. Tuy nhiên, sau khi đám cưới kết thúc, họ quay trở về chỗ nghỉ là khách sạn Hunters Hall mới phát hiện ra một chiếc chìa khóa phòng bị mất. Kết quả là cả 5 người đều phải ngủ trong phòng của vợ chồng Joe và Sarah.

Đêm hôm đó, anh Joe đi ngủ khi cô Sarah nằm bên phải, một người phụ nữ khác nằm bên trái, còn cặp vợ chồng kia nằm ở dưới sàn nhà cách họ vài mét. Tới giữa đêm, Joe bất ngờ quay sang người phụ nữ bên trái mình để sờ soạng, đụng chạm và quấy rối tình dục.

Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng - 1

Vợ chồng Joe và Sarah.

Vợ chồng Joe và Sarah.

Công tố viên tại phiên tòa xét xử cho biết: "Nạn nhân cứng đờ người vì không hiểu chuyện gì xảy ra, phải mất một lúc để định thần, bởi rõ ràng tất cả họ đều uống rượu trong bữa tiệc cưới. Cô ấy giả vờ ngủ và hy vọng mọi chuyện sẽ dừng lại. Nhưng điều xảy ra tiếp theo là chiếc váy quần quanh người cô ấy được cởi ra, sau đó cởi áo ngực và đụng chạm vào vòng một. Cô ấy tin rằng người vợ Sarah vẫn đang thức giấc vì có thể nghe thấy tiếng họ trò chuyện với nhau".

Cứ như thế, người phụ nữ này đã nằm im chịu trận cho đến khi Joe đi ngủ trở lại. Sau đó, cô đi vào phòng tắm rồi bất lực nằm trên sàn nhà. Một lúc sau, Joe tỉnh dậy và nói rằng muốn nhường vị trí của anh ta trên giường nhưng cô từ chối. Sáng hôm sau, người phụ nữ nhanh chóng rời khách sạn mà không hề ăn sáng, đi tới nhà mẹ mình và kể cho bà ấy nghe những chuyện vừa xảy ra.

Sau đó, khi trở về London, nạn nhân đã cùng một người bạn tới đồn cảnh sát trình báo về vụ việc. Ngay sau đó, cảnh sát hạt Gloucestershire đã triệu tập anh Joe tới thẩm vấn nhưng người đàn ông này lại khai rằng mình chỉ vô tình đặt tay lên vòng 3 của người phụ nữ đó bởi anh tưởng đấy là vợ mình khi đã quen với việc vợ ngủ bên trái.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi nạn nhân rời đi, Joe đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện để hỏi thăm và xin lỗi nhưng người phụ nữ không trả lời cũng như không nghe bất cứ cuộc gọi nào của anh ta kể từ đó.

Đưa ra bằng chứng trước tòa, Joe cho biết anh ta là giám đốc, điều hành doanh nghiệp tuyển dụng. Joe cho biết anh không làm bất cứ điều gì mà người phụ nữ đã cáo buộc, chỉ chẳng may chạm vào vòng 3 của cô ấy vì đã quen với việc vợ mình thường nằm bên trái khi ở nhà. Joe cho biết: "Tôi không biết mình đã làm điều đó trong bao lâu nhưng tôi đã thực sự dừng lại khi nhận ra đó là ai. Tôi cứ nghĩ đó là Sarah. Tôi đã nói với vợ mình chuyện đó vào sáng hôm sau và cũng gửi tin nhắn xin lỗi tới người phụ nữ kia". Joe nói thêm rằng đêm hôm đó tất cả đều say rượu.

Ban đầu, sau khi nghe những lời biện hộ của Joe, một thẩm phán tại Tòa án Gloucester Crown đã phán quyết cho anh ta được hưởng án treo. Tuy nhiên sau đó, 3 thẩm phán phúc thẩm đã hủy bỏ bản án treo đó vì cho rằng nó quá khoan hồng với bị cáo, thay vào đó là phán quyết Joe 3 năm 6 tháng tù giam với cáo buộc quấy rối tình dục phụ nữ. 

Sarah vẫn tha thứ cho Joe sau khi biết anh ta quấy rối tình dục người phụ nữ khác.

Sarah vẫn tha thứ cho Joe sau khi biết anh ta quấy rối tình dục người phụ nữ khác.

Tổng luật sư Lucy Frazer hoan nghênh phán quyết này và nói: "Đây là một vụ tấn công gây sốc đã khiến nạn nhân bị tổn thương nghiêm trọng. Tôi rất vui vì tòa phúc thẩm đã tăng mức án cho anh ta hôm nay và tôi hy vọng điều này mang lại sự thoải mái cho nạn nhân".

Tuy nhiên, điều gây sốc nhất trong vụ việc này phải nói đến thái độ và hành động của người vợ Sarah với bị cáo Joe. Biết rõ chuyện chồng mình sờ soạng và quấy rối người phụ nữ khác ngay khi đang ngủ cạnh mình, cô Sarah không hề tỏ ra tức giận hay ghen tuông như người khác thường nghĩ. Ngược lại, người phụ nữ này vẫn một mực tin rằng chồng mình vô tội và bị oan. Cô Sarah cho biết cô đồng ý tha thứ cho Joe dù anh ta làm bất cứ chuyện gì và không muốn rời xa chồng.

Cãi nhau với chồng, vợ lột sạch đồ nhảy xuống ô tô giữa đường cao tốc
Khi đang di chuyển trên đường cao tốc, người vợ bất ngờ xuống xe trong bộ dạng khỏa thân, khiến nhiều người chứng kiến không khỏi sốc nặng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự