Hai người trúng số độc đắc ở miền Tây và bi kịch có thật

Ngày 06/07/2018 06:00 AM (GMT+7)

“Ông ăn chả thì bà cũng ăn nem”, còn tiền trúng số độc đắc gửi tiết kiệm chị Loan rút ra hết. Một phần mua sắm đồ nghề cho tiệm may, phần khác chị theo mấy bà đầm đi ăn chơi cho biết thiên hạ.

Còn anh Chiên thì không cần ăn cũng thấy no. Hai vợ chồng bàn nhau gửi ngân hàng một tỷ, số tiền còn lại về quê thăm họ hàng và tiêu xài. Trước khi về quê, để tỏ rõ tố chất “đại gia”, chị Loan bỏ ra vài chục triệu đi mua sắm.

Người quê choáng ngợp trước cung cách “thành thị” có tiền của hai vợ chồng, ai cũng trầm trồ khen ngợi. Anh Chiên mua hẳn cho ông bà nội ngoại mỗi bên một chiếc tivi to, rồi cho mỗi đứa em một chiếc xe máy. Chị Loan xót của, thì anh Chiên gạt phăng đi: “Của trời cho, không việc gì phải tiếc”.

Sau những ngày ăn chơi, mua sắm thả ga, hai vợ chồng trở về thành phố tính toàn xử lý số tiền còn lại. Anh Chiên muốn mua một chiếc ôtô tải rồi thuê mặt bằng làm nước đá. Còn chị Loan lại thích mở tiệm may thật hoành tráng. Cuối cùng phải chiều theo ý vợ.

Chị Loan thuê một mặt bằng trên đường Thống Nhất (Quận Gò Vấp, TP HCM) và tuyển thêm hai em nhân viên về phụ việc. Tiệm may đi vào hoạt động cũng ổn định khách hàng, tiền lời đủ sống.

Khi cuộc sống không còn túng thiếu nữa, thì con người bắt đầu sinh tật. Anh Chiên vốn là một lãng tử miệt vườn, vì nhà nghèo mà đành nhịn nhục sở thích. Từ ngày có tiền, anh thường mặc những bộ vest bóng loáng, chạy xe tay ga và đi cà phê máy lạnh rung đùi hút thuốc.

Gái thấy chất hào hoa, lịch thiệp của anh cứ sà vào. Thế là phải lòng rồi dấm dúi cặp bồ. Anh Chiên thường giấu tiền của vợ mua đồ tặng người yêu. Có khi còn rủ nhau ra Phú Quốc tâm sự. Thấy chồng có biểu hiện lạ, chị Loan theo dõi và bắt quả tang. Thuộc hàng gái “chẳng phải dạng vừa”, chị Loan gào thét lên, dọa giết cô tình nhân.

Buồn quá, anh Chiên bỏ nhà đi lang thang. “Ông ăn chả thì bà cũng ăn nem”, còn ít tiền gửi tiết kiệm trong ngân hàng, chị Loan rút ra hết. Một phần mua sắm đồ nghề cho tiệm may, phần khác chị theo mấy bà đầm đi ăn chơi cho biết thiên hạ.

Cứ tối đến, nhóm đại gia mới nổi váy áo súng sính thuê xe ôtô đi tới các phòng trà hát cho nhau nghe. Sẵn có giọng ca “ngọt lịm” lâu ngày không được trổ tài, chị Loan đã trút ra hết. Đêm nào về nhà cũng say, người nhễu ra. Hôm sau, chị phải ngủ nguyên một ngày, mặc kệ nhân viên muốn làm gì thì làm.

Biết chị có tiền, một bà bạn hỏi vay mua nhà. Chị Loan không ngần ngại rút sạch vốn giúp bạn. Chưa đầy một năm sau, cụt vốn làm ăn, tiệm may của chị Loan có nguy cơ phá sản.

Đi đòi tiền nhưng đòi mãi người ta không chịu trả, chị Loan phải sang tiệm. Hai mẹ con quay về xóm trọ cũ, nhờ anh em cưu mang, giúp đỡ và cũng không dám bước chân về quê vì sợ nhục mặt với gia đình.

Cuộc sống của 2 người đầu tiên trúng số Vietlott gần 100 tỷ giờ ra sao?
Dù đổi đời nhưng thời gian đầu những tỷ phú Vietlott này gặp không ít phiền toái vì sự quan tâm thái quá của truyền thông và dư luận.
Theo Ngọc Thiện
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xổ số