Hai nữ đồng nghiệp đổi chồng cho nhau để tìm "cảm hứng mới", cả 4 người đều nhận kết cục xứng đáng

DOÃN KỲ - Ngày 29/09/2022 14:05 PM (GMT+7)

Hai nữ giáo viên quyết định đổi chồng cho nhau để tìm cảm hứng mới trong hôn nhân, những tưởng việc này sẽ cứu vớt cuộc hôn nhân của mình nhưng kết cục trái ngược.

Vào năm 2010, một giáo sư của trường Đại học Nam Kinh là Mã Hiểu Hải đã bị truy tố với tội danh “tổ chức dâm loạn tập thể”. Người đàn ông này đã rủ rê 22 người, tất cả đều là trí thức có địa vị xã hội nhất định, cùng chơi trò "đổi vợ đổi chồng", gây xôn xao dư luận. Sau khi sự thật bị phanh phui, cả Mã Hiểu Hải và những người có liên quan đều phải nhận hình phạt thích đáng. Những tưởng đây là một bài học cho những người có ý định tham gia trò chơi vô đạo đức và vi phạm pháp luật này, nào ngờ vài năm sau, câu chuyện tương tự lại xảy ra.

Vào năm 2018, tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, 2 nữ giáo viên đã lên kế hoạch đổi vợ đổi chồng cho nhau nhằm mục đích cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, nào ngờ lại dẫn đến bi kịch.

Cô Xiao Qian và cô Xiao Huang, cùng 30 tuổi, là đồng nghiệp làm việc tại một trường trung học. Cả 2 không chỉ cùng độ tuổi, cùng nghề nghiệp mà còn có chung những nỗi trăn trở trong cuộc sống. Những lúc rảnh rỗi, cô  Xiao Qian và cô Xiao Huang thường phàn nàn với nhau về hoàn cảnh gia đình của họ. Cả 2 đều gặp nhiều trắc trở và rắc rối trong hôn nhân, tình cảm vợ chồng rạn nứt mà không biết làm thế nào để giải quyết.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Xiao Qian kể với cô Xiao Huang rằng mình không thể đáp ứng và hòa hợp với chồng về "chuyện chăn gối". Nghe thấy vậy, cô Xiao Huang chợt nảy ra một ý kiến. Chỉ cần họ tìm được một đối tác phù hợp, mới lạ để tạo cảm hứng cho chồng thì cuộc hôn nhân sẽ phần nào vơi bớt căng thẳng, mà đối tác đó không ai khác chính là người đồng nghiệp của họ.

Từ đó, cô Xiao Qian và cô Xiao Huang bắt đầu lên kế hoạch đổi vợ chồng cho nhau. Họ nghĩ rằng chỉ cần nhu cầu tình dục được đáp ứng thì tình cảm vợ chồng sẽ được nâng cao, những mâu thuẫn khác trong gia đình cũng được giải quyết.

Nói là làm, ngay khi trở về nhà, cô Xiao Qian đã thảo luận với chồng là Ah Qiang về chuyện này. Ban đầu, cô Xiao Qian không dám nói thẳng, chỉ giả vờ khen ngợi cô đồng nghiệp Xiao Huang trước mặt chồng, còn cố tình gán ghép 2 người họ với nhau. Anh Ah Qiang tưởng rằng vợ đang thử lòng mình nên không hề quan tâm, sau đó cả 2 còn nảy sinh tranh cãi. Cuối cùng, cô Xiao Qian đành phải nói thật ý định của mình với chồng. Thấy vợ có vẻ quyết tâm, Ah Qiang cũng nhanh chóng đồng ý với chuyện này, dù sao anh ta cũng không phải chịu thiệt gì.

Sau đó, cô Xiao Huang cùng chồng là anh Li đã tới nhà cô Xiao Qian với lý do đồng nghiệp tụ tập ăn uống. Sau đó, cô Xiao Qian cố tình ăn mặc hớ hênh rồi xuất hiện trước mặt anh Li. Thấy bạn của vợ cố tình tỏ ra mời gọi, anh Li vô cùng sốc, khó hiểu và từ chối. Sau đó, cô Xiao Huang liền nói với chồng rằng mối quan hệ giữa mình với vợ chồng cô Xiao Qian là không thể tách rời, hy vọng chồng sẽ hiểu và cùng tham gia.

Nhìn thấy cô Xiao Qian xinh đẹp, quyến rũ và mới lạ, anh Li cũng xiêu lòng rồi đồng ý nghe theo lời sắp đặt của vợ. Cô Xiao Qian và cô Xiao Huang đã thực sự chơi trò đổi vợ đổi chồng cho nhau, không hề nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng sau này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau lần đó, cô Xiao Qian và cô Xiao Huang ngày càng thân thiết hơn. Họ cũng giữ liên lạc với chồng của đồng nghiệp. Cả 2 đều cảm nhận được cuộc hôn nhân của mình tiến triển tốt hơn nên cứ nghĩ rằng mình đã làm đúng.

Sau một thời gian, cô Xiao Qian nhờ chăm chỉ làm việc mà công việc phát triển rất tốt, đạt được nhiều thành công nhất định. Trong khi đó, cô Xiao Huang có bản tính thích hưởng thụ, nhìn thấy bạn thành công lại cảm thấy ghen tỵ. Từ chỗ bạn bè thân thiết, cô Xiao Huang bắt đầu nói xấu cô Xiao Qian với nhiều người nhằm bôi nhọ danh dự. Không lâu sau đó, cô Xiao Qian cũng phát hiện ra mình bị bạn chơi xấu nên quyết định chống trả, vạch trần câu chuyện đổi vợ chồng cho tất cả mọi người biết.

Hành động của cô Xiao Qian chẳng khác nào "gậy ông đập lưng ông", bởi chính cô ta cũng tham gia vào việc này. Cô Xiao Qian tưởng rằng hành vi đó chỉ vi phạm đạo đức, không thể ngờ nó còn bị coi là vi phạm pháp luật.

Cảnh sát Chiết Giang đã can thiệp điều tra và bắt giữ cả 4 người về lấy lời khai. Là 2 người khởi xướng chuyện này, cô Xiao Qian và cô Xiao Huang phải chịu trách nhiệm lớn hơn 2 người chồng của mình. Cuối cùng, cô Xiao Huang bị kết án 3 năm tù, cô Xiao Qian bị kết án 2 năm tù, còn 2 người chồng của họ cùng nhận bản án 6 tháng tù.

Được bạn học mời đi ăn nhưng lại bị chuốc thuốc lạ, thiếu nữ 17 tuổi bị chiếm đoạt và cái kết bi thảm
Muốn theo đuổi cô bạn cùng lớp xinh xắn và giỏi giang nhưng không được, gã bạn học đã sử dụng thuốc kích dục để chiếm đoạt, nào ngờ gây ra bi kịch.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quan hệ tình dục