Hầm gửi xe xuất hiện những tờ giấy có nội dung đặc biệt, danh tính người viết gây ngỡ ngàng

Ngày 27/06/2019 12:00 PM (GMT+7)

Các chữ trên từng tờ giấy được viết nắn nót, chỉn chu từng chút một khiến ai xem cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh bác bảo vệ già dán những câu danh ngôn dưới hầm để xe tại chung cư gây xôn xao.

Theo đó, bác bảo vệ đã dán hàng loạt tờ giấy A4 ghi những câu danh ngôn hay lời trích hay: “Tham vọng là con đường dẫn đến thành công. Kiên trì là động lực giúp bạn đi trên con đường đó”, “Không nên đánh giá đức hạnh của người khác. Vì có thể ở một khía cạnh khác, họ còn cao quý hơn bạn”, “Hãy cười nhiều hơn khóc. Hãy cho nhiều hơn nhận. Và hãy yêu thương nhiều hơn căm hận”,… trên tường dưới hầm gửi xe, quầy kiểm thẻ ra vào ở một chung cư tại quận 11, TP.HCM.

Hầm gửi xe xuất hiện những tờ giấy có nội dung đặc biệt, danh tính người viết gây ngỡ ngàng - 1

Câu chuyện về bác bảo vệ đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Các chữ trên từng tờ giấy được bác bảo vệ viết nắn nót, chỉn chu từng chút một. Vì thế cư dân ở đây ai cũng ngạc nhiên ngợi ca nét chữ của bác- người đàn ông đã nhiều tuổi.

Bạn Han Truong - chủ nhân của những bức hình chia sẻ trên một trang mạng xã hội: “Bãi giữ xe của một chung cư ở quận 11 có một chú bảo vệ già, nhìn có vẻ khó tính lắm.

Có điều cứ mỗi chiều thứ 6, chú sẽ dán một tờ giấy có những câu danh ngôn hay lời trích dẫn thấm thía ở ngay quầy kiểm thẻ để nhân viên nào ra về cũng đọc được và tự chiêm nghiệm.

Chú viết có tâm lắm, từng nét rõ ràng, chữ đủ lớn để vừa chạy xe vừa kịp đọc và quan trọng hơn hết, chú dùng mực đỏ nhấn những từ khoá ý nghĩa nhất.

Nói thật, giờ bon chen lắm nên đâu ai rảnh làm gì hay ho cho ai đâu. Vậy mà chú vẫn kiên trì làm mấy năm rồi”.

Hầm gửi xe xuất hiện những tờ giấy có nội dung đặc biệt, danh tính người viết gây ngỡ ngàng - 2

Cứ mỗi chiều thứ 6, chú sẽ dán một tờ giấy có những câu danh ngôn hay lời trích dẫn thấm thía ở ngay quầy kiểm thẻ để nhân viên nào ra về cũng đọc được và tự chiêm nghiệm.

Hình ảnh sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ai cũng dành tặng những lời khen ngợi tới bác bảo vệ cần mẫn và đáng yêu.

Bạn Lâm Trần - một cư dân tại chung cư bày tỏ: “Chú dễ thương với vui tính lắm. Ngày nào đi làm cũng thấy chú rất yêu đời và vui vẻ. Cháu chúc chú luôn mạnh khỏe và yêu đời như thế”.

“Người Sài Gòn dễ thương gì đâu? Nhìn những tấm hình này mà mình thấy cuộc sống bớt bon chen và dễ thở bao nhiêu. Ước được một lần vào đây sinh sống khoảng 6 tháng để cảm nhận chốn phồn hoa đô thị này”, nickname Ngọc Nguyễn chia sẻ.

Hầm gửi xe xuất hiện những tờ giấy có nội dung đặc biệt, danh tính người viết gây ngỡ ngàng - 3

Trong khi đó, thành viên Thanh Hương cho rằng hành động của bác bảo vệ vô cùng đáng trân quý. “Giá như ai cũng đáng yêu như bác ấy. Mình chỉ cần đọc những dòng chữ này mà thấy ấm áp và cuộc sống ý nghĩa hẳn. Nếu sáng ra đi làm thấy loạt giấy này là mình đã thấy năng lượng tràn trề”, Hương nói.

Hầm gửi xe xuất hiện những tờ giấy có nội dung đặc biệt, danh tính người viết gây ngỡ ngàng - 4

Hầm gửi xe xuất hiện những tờ giấy có nội dung đặc biệt, danh tính người viết gây ngỡ ngàng - 5

Hàng loạt những tờ giấy được bác bảo vệ dán lên tường dưới hầm gửi xe.

Cặp vợ chồng đặt tên con dài 7 chữ cái gây sốt MXH: Ngô Trường Sa Hoàng Sa Việt Nam
Từ tấm lòng yêu đất nước và tình cảm với hai quần đảo thiêng liêng của Tổ quốc, cặp vợ chồng trẻ xứ Nghệ đã lấy tên của hai quần đảo Trường Sa - Hoàng...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng