Hàng đêm nghe âm thanh lạ từ bức tường trong phòng ngủ, cặp đôi khiếp vía khi biết sự thật

Ngày 21/05/2019 15:56 PM (GMT+7)

Bị mất ngủ nhiều đêm vì những âm thanh lạ gây ồn ào phát ra từ bức tường, cặp đôi người Tây Ban Nha quyết định tìm nguyên nhân và sốc nặng vì thấy những thứ này. 

CNN đưa tin, một cặp vợ chồng sống ở thành phố Granada, Andalusia, Tây Ban Nha đã gặp những rắc rối bởi tiếng ồn suốt một thời gian dài. Mọi thứ trở nên tồi tệ đến mức họ mất ngủ triền miên suốt nhiều đêm, vì thế cặp đôi quyết định tìm nguyên nhân. 

Ông Sergio Guerrero - chuyên gia nuôi ong tại công ty La Colmena Sanadora nói với CNN rằng cặp vợ chồng này phát ra lũ ong trong nhà vào khoảng một năm trước. Họ đã nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát, lính cứu hỏa nhưng không ai có thể giúp họ. 

Hàng đêm nghe âm thanh lạ từ bức tường trong phòng ngủ, cặp đôi khiếp vía khi biết sự thật - 1

Cặp đôi sốc nặng khi phía trong bức tường là tổ ong có tới 80.000 con

Khi thời tiết nóng nực, tiếng ồn do những chú ong phát ra càng khủng khiếp hơn và họ quyết định gọi cho ông Guerrero để nhờ giúp đỡ.

"3 tháng trước, cặp đôi cho biết những âm thanh bắt đầu lớn hơn và họ không chịu nổi nữa, nhưng không biết phải làm gì", ông Guerrero nói.

Những gì mà ông Guerrero nhìn thấy tại ngôi nhà của cặp đôi vào hôm 12/5 vừa qua thực sự là một cú sốc lớn, ngay cả đối với một người nuôi ong giàu kinh nghiệm. Đó là một tổ ong với khoảng 80.000 con ong đằng sau bức tường phòng ngủ.

Ông ngạc nhiên khi cặp đôi có thể sống chung với lũ ong khoảng thời gian lâu như vậy, tổ ong này chắc chắn phải làm tổ ở đây vài năm rồi. 

Ông Guerrero cho biết âm thanh mà những chú ong tạo ra thay đổi thường xuyên tùy vào việc chúng làm mỗi ngày. Có lúc chúng bay vo ve khi rời tổ và bay về, nhưng cũng có những lúc chúng hoạt động lặng lẽ trong tổ. Tổ ong có thể phát triển với số lượng khổng lồ như vậy do trong vùng có nhiều hoa cộng thêm nhiệt độ cao kéo dài thời gian sinh sản của chúng.

Căn gác mái phát tiếng động lạ mỗi tối, người phụ nữ tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ
Sau khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra trên căn gác mái nhà mình, người phụ nữ đã nhờ người kiểm tra và tá hỏa phát hiện điều không thể ngờ.
Hà Anh (Dịch từ CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới