Hàng trăm người đang tìm kiếm bé trai 4 tuổi mất tích bí ẩn ở gần núi Chứa Chan

Ngày 07/09/2020 22:30 PM (GMT+7)

Hiện cả trăm người dân cùng chính quyền địa phương đang phối hợp tìm kiếm bé trai 4 tuổi mất tích bí ẩn ở gần núi Chứa Chan.

Trưa ngày 7/9, lãnh đạo UBND xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đang tổ chức tìm kiếm cháu bé 4 tuổi mất tích ở căn nhà bên núi Chứa Chan.

Danh tính cháu bé mất tích được xác định là Trần Vũ Tuấn Khoa (4 tuổi, tên ở nhà là Bin) ở ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ.

Hiện tại cả trăm người đã được huy động đến hiện trường tìm kiếm. Lực lượng công an xã, dân quân…đã toả đi tìm kiếm nhiều tuyến đường quanh xã, khu vực núi Chứa Chan, cho người lặn tìm cả ở các hồ nước nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu bé.

Hàng trăm người đang tìm kiếm bé trai 4 tuổi mất tích bí ẩn ở gần núi Chứa Chan - 1

Cháu bé Trần Vũ Tuấn Khoa. \

Trước đó, khi cháu bé Trần Vũ Tuấn Khoa được cho đã ra khỏi nhà khi gia đình không đóng cổng nhà và sau đó gia đình không tìm thấy.

Chị Quý (mẹ cháu Khoa) cho biết, khoảng 10h30 ngày 6/9, chị không thấy con đâu nên đi tìm, trong khi cửa cổng để mở, bà con hàng xóm sau đó cũng tá hỏa khi nghe tin cháu mất tích và đi tìm nhưng đến hiện tại chưa thấy.

Gia đình chị Quý không có mâu thuẫn với ai. Chồng chị đang đi làm việc ngoài biển, mấy tháng mới về một lần.

Chia sẻ với báo chí, bà Hạnh (bà ngoại bé Khoa) cho biết: "Sau khi phát hiện bé đi lạc, cả gia đình đi khắp nơi, đi rẫy, sông, núi, trắng đêm mà cũng không thấy, giờ tôi cũng không biết tính sao, chỉ mong sớm tìm thấy cháu. Lúc đi bé mặc áo màu vàng".

Hiện công tác tìm kiếm bé trai vẫn đang được tiến hành khẩn trương.

Mọi thông tin về bé Trần Vũ Tuấn Khoa xin báo về Công an xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, số điện thoại 02513.731222.

Bố 4 năm tìm con gái mất tích bí ẩn ở Hà Nội: May mắn cứ ngoảnh mặt với tôi
Dù không may mắn tìm lại được con như gia đình ở Bắc Ninh, nhưng anh Long luôn có một niềm tin con mình còn sống và sẽ được gặp lại con.
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h