Nóng: Đã tìm thấy bé trai bị mất tích khi đang chơi tại công viên ở Bắc Ninh

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 22/08/2020 22:17 PM (GMT+7)

Sau nỗ lực tìm kiếm, hiện lực lượng chức năng đã xác định và tìm thấy cháu Gia Bảo bị mất tích khi đi chơi công viên cùng bố.

Tối muộn ngày 22/8, cơ quan công an phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan đã tìm được cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (2,5 tuổi, ở phường Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), bị mất tích khi đang chơi trong công viên ở TP Bắc Ninh chiều qua (21/8).

Nguồn tin cho biết, cháu bé được tìm thấy trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, hiện lực lượng chức năng đang đưa cháu bé về Bắc Ninh. Hiện chưa thể biết được tình trạng sức khỏe của cháu Gia Bảo ra sao vì cần phải thăm khám cụ thể, tuy nhiên qua quan sát bên ngoài là ổn định.

Nóng: Đã tìm thấy bé trai bị mất tích khi đang chơi tại công viên ở Bắc Ninh - 1

Bé trai bị mất tích ở công viên tại Bắc Ninh đã được tìm thấy và an toàn.

Theo thông tin ban đầu, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã truy tìm về phòng trọ của người phụ nữ nghi vấn ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh. Tại đây, lực lượng công an đã thu được chứng minh thư và bộ quần áo của cháu bé. Ngay lập tức, một mũi nghiệp vụ đã vào nhà người phụ nữ này tại Tuyên Quang và tìm thấy cháu bé tại đây.

Bước đầu, người phụ nữ này khai nhận sáng ngày 22/8 đã chở cháu bé về nhà tại Tuyên Quang. Hiện cháu bé đang được làm các thủ tục bàn giao cho gia đình, còn người phụ nữ bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Gia Hưng (bố bé Gia Bảo) đưa con đi chơi tại công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh. Chỉ trong giây lát, anh Hưng tá hỏa khi không thấy con nên huy động người nhà đi tìm và báo cơ quan công an.

Vụ bé trai Bắc Ninh mất tích ở công viên: Đặc điểm nhận dạng người phụ nữ nghi vấn
Công an TP Bắc Ninh vừa phát đi thông vào về việc truy tìm tung tích cháu bé mất tích. Tại thông báo này, công an cũng đưa ra đặc điểm nhận dạng người...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h