Hàng xóm, đồng nghiệp nói gì về tài xế taxi nhảy cầu?

Ngày 09/11/2015 21:35 PM (GMT+7)

“Nó hiền lành và chịu khó làm ăn lắm. Hôm nào khoảng 6 giờ kém 15 là Cường bắt đầu đi lái taxi đến tối mới về. Hiền lành thế không hiểu sao nó dại dột như vậy”.

Như tin đã đưa, tối ngày 8.11, tại cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội) xảy ra tai nạn nghiêm trọng, chiếc taxi của hãng Vinataxi đã đâm liên tiếp nhiều xe máy khiến 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế taxi là anh Đặng Ngọc Cường (SN 1975) nhảy từ cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc xuống đất. Hiện, anh Cường đang trong tình trạng nguy kịch.

Hàng xóm, đồng nghiệp nói gì về tài xế taxi nhảy cầu? - 1

Chiếc taxi anh Cường điều khiển gây tai nạn nghiêm trọng trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc đêm 8.11.

Theo tìm hiểu của PV, tài xế Cường có quê gốc ở Hà Nam. Cách đây khoảng 10 năm, anh kết hôn.

Sau khi kết hôn, vợ chồng anh Cường sống cùng bố mẹ vợ tại tổ dân phố 47, phường Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hiện vợ chồng anh đã có 2 người con, con gái đầu đang học lớp 3, trong khi cậu con út mới 13 tháng tuổi.

Khi nghe tin tài xế Cường gây tai nạn rồi nhảy cầu dẫn tới nguy kịch, nhiều hàng xóm tỏ ra xót xa, thương cảm.

Theo bà Nguyễn Thảo Nga (Tổ trưởng tổ dân phố 47), anh Cường ít tham gia hoạt động cùng tổ dân phố vì đặc thù công việc của anh này là lái xe taxi, thường xuyên vắng nhà. Khi về, tài xế Cường thường ở nhà chơi với con.

Theo bà Nga, tài xế Cường là người hiền lành, chưa gây gổ, xích mích với ai tại địa phương và chấp hành tốt pháp luật. Gia đình bố mẹ vợ lái xe Cường cũng là gia đình văn hóa của tổ dân phố.

Chia sẻ với PV, một số hàng xóm sống cạnh gia đình lái xe Đặng Ngọc Cường cũng khen anh này hiền lành, chịu khó làm ăn.

“Hôm nào Cường chẳng ngồi uống nước, hút thuốc lào nhà tôi. Nó hiền lành và chịu khó làm ăn lắm. Hôm nào khoảng 6 giờ kém 15 là Cường bắt đầu đi lái taxi đến tối mới về. Hiền lành thế không hiểu sao nó dại dột như vậy”, một hàng xóm gia đình tài xế Cường nói với vẻ mặt buồn bã.

Bố vợ lái xe Cường cũng chia sẻ, anh Cường đã có kinh nghiệm làm nghề lái taxi hơn 10 năm. Dù công việc bận bịu nhưng anh Cường luôn cố gắng chăm sóc vợ con. Tài xế này cũng rất hiếu thảo với bố mẹ vợ.

Hàng xóm, đồng nghiệp nói gì về tài xế taxi nhảy cầu? - 2

Tài xế Đặng Ngọc Cường được hàng xóm, gia đình và đồng nghiệp đánh giá là có đạo đức tốt.

Về phía hãng Vinataxi, bà Ngô Lan Phương, đại diện hãng cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo công ty đã có mặt tại hiện trường khắc phục sự cố. Bước đầu, hãng đã hỗ trợ 30 triệu đồng tới gia đình có nạn nhân tử vong, các nạn nhân khác công ty đang xin địa chỉ để đến thăm.

Nói về tài xế Đặng Ngọc Cường, bà Phương cho hay, anh Cường bắt đầu làm việc tại công ty từ tháng 10.2013. Anh là người hiền lành, hòa đồng với anh em đồng nghiệp. Quá trình làm việc tại công ty, anh Cường không vi phạm quy định của công ty.

Khi vào công ty làm việc, anh Cường không có tiền án tiền sự. Trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh Cường không uống rượu.

Nhận định về nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng, bà Phương cho hay, phía Công ty đang chờ kết luận của cơ quan điều tra và sẵn sàng hỗ trợ cho các nạn nhân liên quan.

Về hành động nhảy từ cầu xuống đất của anh Cường, bà Phương cho rằng, có thể lúc đó do anh Cường quá hoảng loạn, mất tinh thần nên không làm chủ được bản thân và có hành động dại dột.

Theo Xuân Lực – Minh Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot