Hành động "trừng phạt" con trai bất thường của ông bố khiến dư luận tranh cãi dữ dội

Ngày 20/12/2017 20:04 PM (GMT+7)

Thay vì mắng chửi, đánh đập hay bạo hành con thì ông bố này lại khiến cho dân mạng tranh cãi xôn xao vì cách giáo dục con cái của mình. Câu chuyện này xảy ra như thế nào?

Một đoạn video mới được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến người dân Trung Quốc tranh cãi dữ dội. Trong đoạn video, ông bố ngồi trong phòng khách và liên tục mắng chửi cậu con trai vì tội mang điện thoại vào lớp học để chơi game.

Trước màn mắng chửi của bố, thiếu niên đã cãi lại: "Cô giáo cho phép con mang điện thoại vào giờ học cơ mà. Như vậy, bố mắng chửi gì con?'.

Hành động amp;#34;trừng phạtamp;#34; con trai bất thường của ông bố khiến dư luận tranh cãi dữ dội - 1

Ông bố đã có cách dạy con bất thường khiến dư luận tranh cãi.

Trước câu hỏi của con trai, ông bố đã nói: "Bố không dạy con à?". Thấy con trai không trả lời, người đàn ông lại tiếp tục: "Bố đã dạy con mà con không chịu nghe. Như vậy đây là lỗi lầm của bố".

Sau đó người đàn ông tiếp tục nói với con gái đang quay video: "Lần này, sai lầm của em trai con chính là lỗi của bố. Bố đã không dạy em con thật tốt, bố phải tự nhận lỗi và tự trách phạt mình.

Ông bố quay ra phía con trai và hét lên: "Con hãy cầm gậy đánh vào mặt bố vì bố không biết dạy con. Nào nhanh lên, đến đây, đánh bố thật mạnh vào. Hãy đánh bố vì không dạy được con là tội lỗi của bố". Trước hành động của ông bố, người con trai đã sợ hãi và khóc nức nở.

Khi thấy con trai không nghe lời mình, ông bố đã nắm cây gậy từ tay con trai và đánh liên tục vào lưng mình. Vừa đánh, ông vừa gào thét: "Đây là lỗi của tôi, tôi không dạy được con trai tôi, đây là lỗi của tôi". Trong lúc ấy cả con trai lẫn con gái của người đàn ông đã van xin ông dừng lại hành động của mình.

Cô con gái vừa quay video vừa khóc: "Bố ơi, bố đã dạy em con tốt rồi". Còn cậu con trai thì khóc lóc: "Con sai rồi, con sai rồi ạ".

Trước thái độ nhận lỗi của con trai, ông bố đã lên tiếng: "Lần này, bố chịu hình phạt thay con, lần sau nó sẽ rơi trên lưng con. Nhớ đấy, lần sau mà chừa con nhé".

Đỗ Quyên (dịch từ Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giáo dục