Trần tình của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện: "Đánh con xong tôi cũng ngồi khóc"

Ngày 13/12/2017 16:53 PM (GMT+7)

Theo giãi bày của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện, anh đánh con để dạy dỗ và sau khi đánh con xong cũng rất xót xa, thậm chí ngồi khóc.

Clip lời trần tình của người bố

Liên quan đến sự việc cháu bé 9 tuổi bị bố bạo hành dã man bằng dây điện vì điểm kém, chiều ngày 13/12 chúng tôi đã tìm về thôn Đầm, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội để tìm hiểu rõ thực hư sự việc.

Anh Trần Văn Long (SN 1982, bố cháu bé) thừa nhận: “Tôi có đánh con, nhưng chỉ là đánh để dạy bảo cháu, chứ không hề có ý định bạo hành, hay đánh con thường xuyên”.

Trần tình của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện: amp;#34;Đánh con xong tôi cũng ngồi khócamp;#34; - 1

Vết đòn roi trên tay bé N

Anh Long lý giải, những vết thương trên người con là do anh đánh cách đây vài hôm (không nhớ rõ hôm nào), lý dó anh đánh con là vì con không chịu học, bị điểm kém, cô giáo bắt viết bản kiểm điểm. 

“Cùng với việc lười học, con trai tôi còn nhiều lần ăn trộm tiền, trấn lột tiền, đánh bạn cùng lớp và bị bố mẹ các cháu đến tận nhà kiến nghị. Chính vì thế, tôi bực quá nên đã đánh con”, anh Long nói.

Người bố này cho biết, hành vi của mình là do cả giận mất khôn, mục đích của anh Long muốn đánh con một trận thật đau để lần sau con nhớ không tái phạm việc bỏ học hay đánh bạn… 

Tuy nhiên, theo anh Long, anh không dùng dây điện đánh con mà chỉ dùng một chiếc roi nhỏ vụt vài ba nhát vào mông cháu và hiện tại anh không còn giữ lại chiếc roi đó.

Trần tình của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện: amp;#34;Đánh con xong tôi cũng ngồi khócamp;#34; - 2

Anh Trần Văn Long trần tình về việc đánh con

“Tôi bắt cháu nằm xuống sàn nhà và dùng chiếc roi nhỏ nhỏ đánh cháu, roi dẻo và cháu giẫy giụa nên mới có vết trượt dài ở thắt lưng. Lúc đó, tôi chỉ vụt vào mông cháu nhưng vì cháu lấy tay đỡ nên mới có vết ở tay. Khi tôi đánh con, cháu đang mặc quần bò, tôi cũng bảo cháu kéo quần xuống để tôi đánh vào mông cho cháu nhớ lần sau không tái phạm nữa.

Sau khi đánh con xong tôi cũng ngồi khóc, bố nào mà chẳng xót con, thương con. Tôi biết bạo hành con là không đúng nhưng vì thực sự khi đó tôi giận quá nên không kiềm chế được mình”, anh Long kể lại lúc đánh con.

Theo anh Long, đây cũng là lần đầu tiên anh đánh con nặng như vậy, “trước đó tôi cũng có bạt tai, có dùng dây vòng qua cổ cháu, có mài con dao…nhưng đó chỉ là những lời nói răn đe, chứ là bố ai nỡ làm vậy với con”, anh Long cho hay.

Còn việc cháu N. bị gãy 2 chiếc răng, anh Long khẳng định: “Tôi không đánh cháu gãy răng, hôm đó đang ngồi ở bàn cháu dùng tăm xỉa răng rồi bị gãy, cháu còn nói: “Bố ơi con gãy răng rồi”. Tôi nghĩa cháu đang tuổi đổi rằng và răng bị sâu thì gãy như vậy là chuyện bình thường”.

Trần tình của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện: amp;#34;Đánh con xong tôi cũng ngồi khócamp;#34; - 3

Trần tình của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện: amp;#34;Đánh con xong tôi cũng ngồi khócamp;#34; - 4

Theo lời người bố này, không có chuyện bỏ đói con như cáo buộc, anh luôn dự trữ thức ăn nấu cho con

Trước những lời cáo buộc của vợ cũ về việc, anh không cho chị đưa quà hay chu cấp tiền cho con, anh Long cũng phủ nhận bảo rằng, tiền học của con chị Liên không đưa và trước đây là ông nội đóng giúp. 

Anh cũng không hề đánh vợ vì hai người lấy nhau 10 năm nhưng anh đi biền biệt suốt 5 năm trời, thời gian hai người chung sống với nhau chỉ được khoảng 2 – 3 năm.

Riêng với việc anh bị tố cáo bỏ đói con, anh Long phủ nhận hoàn toàn thông tin này và cho rằng, con anh thường xuyên ăn quà vặt, rất ít ăn cơm còn đồ ăn trong tủ lạnh có rất nhiều. “Mỗi sáng tôi cho cháu 5 nghìn để mua đồ ăn sáng, tôi chỉ cho vậy vì cho nhiều cháu lại mua đồ linh tinh khác. Còn trong cuộc sống, gia đình tôi không giàu nhưng cũng không đến mức thiếu thốn để cho cháu ăn  1 bữa/ngày với cơm chan canh” - anh Long nói.

Còn đối với việc cấm đoán con gặp mẹ anh Long cho biết, có nhiều lần vợ có về đón con đi, nhưng không nói với chồng câu nào, vì thế anh rất giận. Kể cả ngày 11/12, khi về đón con đi người vợ cũ cũng không nói gì với anh.

“Sau khi bị vợ cũ tố cáo tôi bạo hành con, phía công an mời tôi lên làm việc nhưng tôi mới đi chợ về chưa kịp lên. Lên công an tôi cũng sẽ thành thật nhận lỗi về việc có đánh con, do con hư hỏng chứ cũng không phải bạo hành con lâu nay”, anh Long cho biết thêm.

Theo ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND xã Vân Nội, anh Trần Văn Long ở địa phương chưa có tiền án, tiền sự gì. Ở quê Long cũng ít giao du với hàng xóm và ở nhà làm nông nghiệp, về sự việc trên UBND xã đã báo cáo lên huyện Đông Anh, hiện công an huyện đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Về cháu Trần Duy N., Phó Chủ tịch xã Vân Nội cho biết thêm: “Theo báo cáo từ phía nhà trường, cháu N. là học sinh hay nghịch ở trường”.

Trước đó, do phát hiện con trai đang ở cùng bố thường xuyên bạo hành, chị Phạm Thị Liên đã đến đón con là cháu Trần Duy N. (9 tuổi) về nhà chăm sóc, đồng thời tố giác việc làm của người chồng cũ với chính quyền địa phương.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội