Hành trình phá án: Giết 2 mẹ con, tạo hiện trường giả

Ngày 07/10/2014 12:50 PM (GMT+7)

Hung thủ đã cố tình tạo ra một hiện trường giả để đánh lạc hướng điều tra.

Sáng 12/7/2012, người dân ở ấp Thọ Lộc, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, phát hiện hai mẹ con chị Lý Thị Phú (48 tuổi) và cháu Trần Thị Mỹ Linh (14 tuổi) nằm chết trên tấm nệm giữa nhà trong khi cửa khóa chặt bên trong.

Hành trình phá án: Giết 2 mẹ con, tạo hiện trường giả - 1

Nhà nạn nhân nằm ở khu vực dân cư thưa thớt

Dấu vết để lại không nhiều, hiện trường ít bị xáo trộn nhưng qua khám nghiệm cho thấy đây là một vụ án mạng. Cũng từ đây đã bắt đầu một cuộc truy bắt hung thủ do các chiến sĩ thuộc các đơn vị Công an tỉnh Đồng Nai thực hiện.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra xác minh ban đầu cơ quan điều tra đưa ra nhận định, hung thủ đã cố tình tạo nên một hiện trường giả để đánh lừa công an điều tra.

Thi thể của hai mẹ con chị Phú và cháu Linh được hung thủ xếp nằm cạnh nhau trên một tấm nệm để trong gian nhà dưới. Cả hai nạn nhân đều có những vết bầm tím dưới vùng da cổ, phổi và một số bộ phận nội tạng bị xung huyết. Kết luận, nạn nhân tử vong do bị ngạt thở.

Được biết từ trước tới giờ gia đình nạn nhân sống hòa nhã, không làm gì ngoài việc làm rẫy nên mâu thuẫn làm ăn bị loại bỏ. Nguyên nhân giết người cướp của cũng không khả thi vì hung thủ bỏ qua rất nhiều tài sản có giá trị, dễ lấy, dễ vận chuyển.

Vậy đâu là nguyên nhân của vụ án? Ai là kẻ giết người? Mời độc giả theo dõi Hành trình phá án: 5 ngày truy bắt hung thủ

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot