Hào hứng khoe bạn trai chuyện mang thai, cô gái ngã ngửa trước chẩn đoán của bác sĩ

Ngày 05/09/2019 10:00 AM (GMT+7)

Chưa kịp vui mừng vì có thai, cô gái trẻ đã chết lặng sau khi nghe chẩn đoán của bác sĩ.

Chị Ye Xin và bạn trai Xiao Du đã quen biết và yêu nhau được 4 năm. Nhận thấy tình cảm đã chín muồi, độ tuổi cũng thích hợp, cặp đôi dự định sẽ kết hôn trong thời gian tới. Tuy nhiên, một chuyện không tưởng đã xảy ra khiến đám cưới của cặp đôi bị trì hoãn.

Tháng 10/2018, chị Ye Xin thấy bụng mình đột nhiên to lên bất thường, đồng thời kinh nguyệt cũng bị gián đoạn. Sau khi theo dõi một thời gian, chị Ye Xin nhận thấy mình thường xuyên đi tiểu hơn, rất giống với những biểu hiện của phụ nữ mang thai. Tưởng rằng mình đã lên chức mẹ, chị Ye Xin lập tức thông báo tin mừng cho bạn trai, hy vọng đám cưới sẽ được đẩy nhanh và mong chờ một gia đình thật hạnh phúc. Thậm chí, chị Ye Xin và anh Xiao Du còn dự kiến cả ngày cưới và ngày sinh con vô cùng chu đáo.

Sau đó, chị Ye Xin đã tới gặp bác sĩ để tham khảo tình hình sức khỏe của hai mẹ con. Nào ngờ sau khi kiểm tra và xét nghiệm, bác sĩ đã thông báo một tin gây sốc. Chị Ye Xin thực chất không hề mang thai. Nguyên nhân khiến bụng của chị to lên trong thời gian qua là do ung thư niêm mạc đại tràng và nó đã lan tới buồng trứng.

Hào hứng khoe bạn trai chuyện mang thai, cô gái ngã ngửa trước chẩn đoán của bác sĩ - 1

Chị Ye Xin tưởng mình mang thai vì bụng to lên nhưng thực chất đó là khối u (Ảnh minh họa)

Trước đó, chị Ye Xin cũng nhận thấy sức khỏe của mình đi xuống, thường xuyên bị đau bụng và bụng dưới to lên. Tuy nhiên, chị Ye Xin chỉ nghĩ rằng mình bị kiệt sức do làm việc nhiều chứ chưa bao giờ nghĩ rằng mình bị ung thư.

Sự thật này đã khiến cả chị Ye Xin và anh Xiao Du suy sụp nặng nề. Việc không có thai đã là một cú sốc lớn, lại thêm chẩn đoán bị ung thư khiến chị Ye Xin không thể ngủ được, cũng không thể ăn uống, khiến cơ thể ngày một suy nhược và tình hình bệnh càng nghiêm trọng hơn. Bác sĩ đã yêu cầu chị Ye Xin nhanh chóng nhập viện để điều trị.

Rất may trong khoảng thời gian khó khăn đó, anh Xiao Du luôn ở bên cạnh động viên và giúp đỡ chị Ye Xin. Để vực dậy tinh thần bạn gái, anh Xiao Du đã mua một chiếc nhẫn cầu hôn, quỳ xuống bên giường bạn gái và nói: "Kết hôn với anh nhé". Chị Ye Xin vô cùng xúc động, nhận lời trong nước mắt. Cặp đôi cũng hoàn tất việc đăng ký kết hôn tại Cục Dân sự.

Sau đó, chị Ye Xin đã lấy lại tinh thần, đến Thượng Hải và Bắc Kinh để điều trị bệnh nhưng hiệu quả không đáng kể, nước trong ổ bụng ngày càng nhiều khiến bụng phình to. Rất may sau đó, bác sĩ Sun Lifeng thuộc Bệnh viện Đại học Chiết Giang đã tiếp nhận ca bệnh này và quyết định phẫu thuật cắt bỏ hơn 20 cm tại buồng trứng của chị Ye Xin. 

Tính đến nay, sau hơn 10 tháng chữa trị, bụng của chị Ye Xin đã trở lại kích thước bình thường, sức khỏe cũng hồi phục tốt. Trong tương lai, chị Ye Xin còn phải trải qua vài đợt hóa trị nữa nhưng với tình yêu chân thành của anh Xiao Du, chị Ye Xin đã có đủ sức mạnh và niềm tin để vượt qua.

Thai phụ sinh con trên taxi, thái độ trái ngược của chồng và tài xế gây chú ý
Vì chuyển dạ và sinh con trước ngày dự sinh nên cặp vợ chồng vô cùng lo lắng và không kịp xoay sở. Đúng lúc đó, họ lại gặp một người tài xế taxi vô...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h