Hậu Hoàng bất ngờ được Mũi trưởng Long "réo tên", CĐM phấn khích: "Thành đôi đi"

KHAI TÂM - Ngày 15/01/2021 12:15 PM (GMT+7)

Mới đây, Mũi trưởng Long bất ngờ có hành động liên quan đến Hậu Hoàng khiến cộng đồng mạng phấn khích, tiếp tục "đẩy thuyền".

Clip: Hot YouTuber Hậu Hoàng nhút nhát, sợ sệt trong ngày đầu "nhập ngũ" (Nguồn: Kênh truyền hình QPVN)

Gần đây, Hậu Hoàng (SN 1995, Hà Nội) - nữ Youtuber nổi đình nổi đám tại Việt Nam bất ngờ trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ". Mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều được cộng đồng mạng và người hâm mộ dõi theo. Họ quan tâm đến gia đình, công việc... thậm chí liên tục "đẩy thuyền" cô với đồng chí Nguyễn Việt Long (SN 1994) để cả hai sớm thành đôi.

Hậu Hoàng bất ngờ được Mũi trưởng Long amp;#34;réo tênamp;#34;, CĐM phấn khích: amp;#34;Thành đôi điamp;#34; - 1

Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long.

Mới đây (13/1), Mũi trưởng Long bất ngờ có hành động liên quan đến Hậu Hoàng khiến cộng đồng mạng phấn khích. Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ một đường link kêu gọi bạn bè và người hâm mộ của mình tham gia bình chọn cho Hậu Hoàng ở hạng mục: Hot Youtuber của năm tại một giải thưởng ở năm 2020. "À quên, bình chọn cho cả đồng chí Thuý Hậu nữa", Mũi trưởng Long viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã gọi "đồng bọn" vào "nhà" của Mũi trưởng Long tiếp tục "đẩy thuyền", "réo tên" Hậu Hoàng. "Trời ơi! Lần này anh ấy đã không còn ngại ngần, công khai gọi tên Thúy Hậu trên trang cá nhân của mình rồi nè. Mình chắc chắn rằng, anh ấy rất rất có cảm tình với Hậu Hoàng nhưng chưa dám thổ lộ trực tiếp, chỉ làm những điều nhỏ nhặt giúp cô ấy mà thôi. Hi vọng hai người sớm thành đôi để người hâm mộ được chung vui nhé", nickname Ngọc Tú bày tỏ.

Hậu Hoàng bất ngờ được Mũi trưởng Long amp;#34;réo tênamp;#34;, CĐM phấn khích: amp;#34;Thành đôi điamp;#34; - 2

"Anh ơi! Bọn em bình chọn cho chị Thúy Hậu rồi. Anh cố gắng cưa đổ chị, sớm cho bọn em ăn kẹo nhé Mũi trưởng Long. Nếu anh và chị không đến được với nhau, bọn em sẽ buồn rất nhiều đó", bạn Na Trần bình luận.

"Mình đang thắc mắc sao đôi này không yêu nhau đi cho rồi để mọi người được vui. Lúc ấy mình lại phát triển lên một bước cao hơn, từ đẩy thuyền lên trang trí thuyền rước dâu, đón rể về chung một nhà nhỉ. Mình nói thiệt, kể từ khi chuyện bùng nổ đến giờ cũng được 2 tháng rồi. Mình đẩy thuyền gãy cả tay, giờ chỉ muốn trang trí thuyền hoa để rước dâu đón rể thôi", thành viên Lan Ngọc hài hước.

Hậu Hoàng bất ngờ được Mũi trưởng Long amp;#34;réo tênamp;#34;, CĐM phấn khích: amp;#34;Thành đôi điamp;#34; - 3

Cư dân mạng phấn khích. (Ảnh chụp màn hình)

Nickname Nhất Thiên nói: "Tôi thấy bất thường ở chỗ, thường những hành động này và hành động thả tim vào những bình luận cho Hậu Hoàng trước giờ cứ ngỡ là Nguyễn Việt Long giả mới làm. Ngờ đâu là tài khoản thật của Mũi trưởng Long luôn. Điều đó chứng tỏ tình cảm anh ấy dành cho Thúy Hậu là thật, xuất phát từ trái tim của mình. Tôi rất mong muộn 2 người ấy sớm thành đôi để giới trẻ được hạnh phúc lây, chứ "đẩy thuyền" hoài cũng mệt mỏi lắm rồi".

Trước đó không lâu, cộng đồng mạng được phen xôn xao, “đẩy thuyền” cặp đôi khi họ cùng nhau hẹn hò, ăn uống. Đây là lần đầu tiên Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long gặp nhau trực tiếp ngoài đời. Đặc biệt, buổi hẹn hò này còn có sự góp mặt của “người thứ 3” – ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Hậu Hoàng bất ngờ được Mũi trưởng Long amp;#34;réo tênamp;#34;, CĐM phấn khích: amp;#34;Thành đôi điamp;#34; - 4

Cụ thể, 3 người đã cùng nhau tụ tập ăn uống tại Hà Nội. Hậu Hoàng tỏ rõ sự vui vẻ và đáng yêu khi chụp hình “tự sướng” cùng Mũi trưởng Long và đàn chị. Đặc biệt, cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra áo trong của Hậu Hoàng là áo đôi với anh chàng; còn trên áo Mũi trưởng Long xuất hiện chữ Q - trong bài Tây là Queen và dịch ra là quân Hậu.

Hậu Hoàng là một gương mặt không hề xa lạ trên Youtube và mạng xã hội với lượt theo dõi “siêu khủng”. Những clip nhạc chế của cô có lượt view lên đến hàng chục triệu, trăm triệu lượt xem và dễ dàng leo lên vị trí #1 trending Youtube. Hiện cô nàng sở hữu kênh Youtube có gần 7 triệu lượt người đăng ký và 2,2 tỷ lượt xem toàn kênh. Ngoài ra, cô nàng còn nắm trong tay Fanpage có 3.1 triệu lượt theo dõi; 448 nghìn người theo dõi ở trang cá nhân.

Hậu Hoàng hẹn hò Mũi trưởng Long, CĐM nhận ra điều bất thường từ một chi tiết trên áo
Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục được phen xôn xao, "đẩy thuyền" Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long khi họ cùng nhau hẹn hò, ăn uống.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng