Hậu Hoàng hẹn hò Mũi trưởng Long, CĐM nhận ra điều bất thường từ một chi tiết trên áo

KHAI TÂM - Ngày 13/01/2021 09:45 AM (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục được phen xôn xao, “đẩy thuyền” Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long khi họ cùng nhau hẹn hò, ăn uống.

Từ khi chương trình truyền hình thực tế “Sao nhập ngũ” phát sóng, người hâm mộ liên tục “đẩy thuyền” giữa Hậu Hoàng (SN 1995) - nữ youtuber hot nhất Việt Nam với đồng chí Nguyễn Việt Long (SN1994, hay còn gọi là Mũi trưởng Long). Mọi nhất cử nhất động của nàng và chàng đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, từ những bình luận cho đến từng chiếc ảnh được chia sẻ lên trang cá nhân của 2 người.

Hậu Hoàng hẹn hò Mũi trưởng Long, CĐM nhận ra điều bất thường từ một chi tiết trên áo - 1

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục được phen xôn xao, “đẩy thuyền” cặp đôi khi họ cùng nhau hẹn hò, ăn uống. Đây là lần đầu tiên Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long gặp nhau trực tiếp ngoài đời. Đặc biệt, buổi hẹn hò này còn có sự góp mặt của “người thứ 3” – ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Cụ thể, 3 người đã cùng nhau tụ tập ăn uống tại Hà Nội. Hậu Hoàng tỏ rõ sự vui vẻ và đáng yêu khi chụp hình “tự sướng” cùng Mũi trưởng Long và đàn chị. Thậm chí cô nàng còn phấn khích giơ 2 gói mì tôm để chụp hình cùng. “Khi 3 ta về chug một nhà. Hậu Hoàng, Nguyễn Việt Long. Mọi người đón xem Sao nhập ngũ tập 6 đang công chiếu nhé”, ca sĩ Dương Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân.

Hậu Hoàng hẹn hò Mũi trưởng Long, CĐM nhận ra điều bất thường từ một chi tiết trên áo - 2

Hậu Hoàng vui vẻ, nhí nhảnh khi chụp hình cùng Mũi trưởng Long và ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình chụp Hậu Hoàng – Mũi trưởng Long cùng với sự “góp mặt” của Dương Hoàng Yến đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tích cực “đẩy thuyền”, rồi hi vọng Hậu Hoàng sớm thành đôi với Mũi trưởng Long. Thậm chí một số người còn tinh ý nhận ra cô nàng sinh năm 1995 và anh chàng quân nhân mặc áo đôi màu đen ở bên trong.

Thành viên Hoàng Yến bình luận: "Mắt tớ kém nhưng vẫn nhìn được cái áo trong của chị Hậu. Liệu có cùng...".

Bạn Bảo Châu Võ tinh ý: "Hãy để ý áo của Mũi trưởng kìa. Q trong bài tây là Queen và dịch ra là Quân Hậu đó".

Nickname Phan Thị Phương Thảo hài hước: " Anh Long được chị Hậu bồi bổ hay sao mà tròn ra thế không biết".;

"Mình biết trước đó Mũi trưởng Long chụp hình với rất nhiều chị trong Sao nhập ngũ. Nhưng thực sự mình thấy anh ấy chỉ hợp với Hậu Hoàng mà thôi. Anh hơn tuổi Hậu mà gia đình Hậu lại toàn quân nhân, như thế quá ư là hợp lí. Mình mong một ngày cả hai tuyên bố đang tìm hiểu nhau để người hâm mộ được hạnh phúc nghìn lần", bạn Tân Vũ bày tỏ.

Hậu Hoàng hẹn hò Mũi trưởng Long, CĐM nhận ra điều bất thường từ một chi tiết trên áo - 3

Cộng đồng mạng tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi rồi tinh ý nhận ra chiếc áo của Mũi trưởng Long có chữ Q. (Ảnh chụp màn hình)

Hậu Hoàng hẹn hò Mũi trưởng Long, CĐM nhận ra điều bất thường từ một chi tiết trên áo - 4

"Trời ơi! Mình cứ bị thích cặp đôi này ý, đáng yêu ghê lên được. Nếu một ngày anh chị về chung một nhà thật thì người hâm mộ không biết sẽ vỡ òa hạnh phúc như thế nào nhỉ? Mình không rõ mọi người cảm nhận ra sao, chứ cá nhân mình thấy Mũi trưởng Long cũng có cảm tình, luôn đối xử đặc biệt với Hậu Hoàng ở cả đời thực lẫn trong chương trình thực tế. Hi vọng anh có tình cảm với Hậu Hoàng thì sớm bày tỏ nha anh. Bọn em luôn ở bên anh", nickname Hoa Moc Lan phấn khích.

Hiện bức hình do nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đăng tải vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Hậu Hoàng công khai đòi quà, Mũi trưởng Long lập tức có hành động khiến CĐM phấn khích
Màn "thả thính" công khai giữa Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h