Hậu Hoàng công khai “đòi quà”, Mũi trưởng Long lập tức có hành động khiến CĐM phấn khích

K.T - Ngày 24/12/2020 16:30 PM (GMT+7)

Màn “thả thính” công khai giữa Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Gần đây, cái tên Hậu Hoàng (SN 1995, Hà Nội) – nữ Youtuber đình đám với các clip triệu view “bỗng dưng” nổi khắp các trang mạng xã hội. Từ nghề nghiệp của bố mẹ cô nàng, ảnh gia đình trong Ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12 đến màn “đẩy thuyền” với Mũi trưởng Long (SN 1994) trong chương trình truyền hình thực tế “Sao Nhập Ngũ” đều được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, nữ Youtuber nổi tiếng bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình khi tham gia “Sao Nhập Ngũ”, kèm theo là chia sẻ: “Giọt mồ hôi rơi. Trò chơi (chưa) kết thúc. Zoom gần hơn để thấy những chiếc mồ hôi sự vất vả các thứ các thứ ạ”.

Hậu Hoàng công khai “đòi quà”, Mũi trưởng Long lập tức có hành động khiến CĐM phấn khích - 1

Nữ Youtuber nổi tiếng bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình khi tham gia “Sao Nhập Ngũ”.

Lập tức, Mũi trưởng Long đã vào bình luận: “Chạy cố gắng quá luôn ấy”. Cô nàng liền đáp: “Tôi chạy về nhất rồi, tính thưởng gì cho tôi đây”. Lúc này, người hâm mộ cặp đôi cứ ngỡ đồng chí Long sẽ lơ đi chuyện Hậu Hoàng “đòi quà” mình. Ngờ đâu, anh đã thẳng thắn hỏi: “Đồng chí muốn thưởng gì chứ”.

Hậu Hoàng công khai “đòi quà”, Mũi trưởng Long lập tức có hành động khiến CĐM phấn khích - 2

Mũi trưởng Long đã ngay lập tức vào bình luận (Ảnh chụp màn hình).

Chưa dừng ở đó, Mũi trưởng Long còn đăng tải hình ảnh ghép mình và Hậu Hoàng dưa vào nhau tựa rất “tình bể tình” dưới bài viết của cô nàng. Anh hồn nhiên nói: “Ơ… Tôi không biết gì cả đâu nhé”. Và hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng. Ai nấy đều ra sức “đẩy thuyền” với hi vọng Mũi trưởng Long sớm thành đôi cùng Hậu Hoàng, gia nhập gia đình quân nhân của cô nàng…

Hậu Hoàng công khai “đòi quà”, Mũi trưởng Long lập tức có hành động khiến CĐM phấn khích - 3

Anh chàng còn đăng tải hình ảnh ghép mình và Hậu Hoàng dưa vào nhau tựa rất “tình bể tình” dưới bài viết của cô nàng. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Chí Tú hóm hỉnh: “Mũi trưởng giờ mạnh bạo ghê, dám công khai “thả thính” thần tượng của tôi luôn. Nhưng tôi thích cái cách này bởi đồng chí rất hợp với cô ấy. Chúc đồng chí sớm thành đôi với cô ấy nhé”.

“Sao bữa nay công khai lộ liễu vậy anh Long ơi! Thôi hai anh chị chốt nhanh cho chúng tôi nhờ, đẩy thuyền mất sức quá”, nickname Hoa Moc Lan bình luận.

“Mong anh chị sánh lừa vừa đôi, cứ tiến về phía trước vì đằng sau luôn có người hâm mộ ủng hộ. Mạnh mẽ lên Mũi trưởng Long nhé. Chúng em chờ đón ngày anh rước chị Hậu về dinh”, bạn Ngọc Nguyễn bày tỏ.

Hậu Hoàng công khai “đòi quà”, Mũi trưởng Long lập tức có hành động khiến CĐM phấn khích - 4

Thậm chí Mũi trưởng Long còn chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của mình và Hậu Hoàng kèm theo câu hỏi: "Anh em mình là cái gì nào?".

Bên cạnh đó, một số bạn trẻ lại tò mò không biết Hậu Hoàng đã “đòi” được quà từ Mũi trưởng Long hay chưa? Và món quà đó là thứ gì?... “Không biết đồng chí Long tặng quà gì cho Hậu Hoàng nhỉ? Mình tò mò quá. Có lẽ đây là món quà giáng sinh ý nghĩa nhất từ trước đến nay của Hậu”, bạn Khánh Chu chia sẻ.

“Mũi trưởng Long ơi! Đồng chí hãy thưởng bản thân mình cho Hậu Hoàng để có một cái kết viên mãn. Khi ấy chúng tôi không phải “đẩy thuyền” cực nhọc nữa”, nickname Phương Giang nói.

Xem ảnh bố mẹ và vợ chồng chị gái của Hậu Hoàng, CĐM ngay lập tức gọi tên người này
Lúc này, cộng đồng mạng đã nhận ra bức hình của gia đình Hậu Hoàng được chụp từ trước đó bởi cả nhà ai cũng mặc áo cộc tay. Nhưng không vì thế mà độ...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h