Hậu Hoàng: Từ nhân viên văn phòng trở thành Youtuber triệu view dù mắc chứng sợ máy quay

Ngày 24/10/2019 00:10 AM (GMT+7)

Là một cái tên không quá xa lạ với giới trẻ, Hậu Hoàng là một Youtuber có tiếng với nhiều lần lọt top 1 trending của Youtube.

Hậu Hoàng là ai?

Hậu Hoàng (tên thật là Hoàng Hậu, sinh năm 1995, Hà Nội) là cái tên khá quen thuộc đối với giới trẻ. Cô là một trong những hot Youtuber với kênh Youtube có gần 4.5 triệu người đăng kí theo dõi. Kênh của cô nàng phần lớn là những video nhạc chế hay vlog trò chuyện. Tất cả đều thu về lượt view khủng, thậm chí có video đạt tới hơn 100 triệu view.

Điều thu hút ở những video của Hậu Hoàng chính là năng lượng tích cực mà chúng mang lại. Chỉ cần mở một video bất kỳ, bạn sẽ thấy vui vẻ ngay bởi những nội dung hài hước mà không quá lố. "Lầy", "tưng tửng" là những từ miêu tả chính xác những bản nhạc chế hay vlog của cô nàng sinh năm 1995 này.

Hậu Hoàng: Từ nhân viên văn phòng trở thành Youtuber triệu view dù mắc chứng sợ máy quay - 1

Kênh Youtube của Hậu Hoàng đã có 4.45 triệu người đăng ký

Từ nhân viên văn phòng trở thành Youtuber

Trước khi bắt đầu trở thành một Youtuber, Hậu Hoàng từng là sinh viên ngành Tài chính - Học viện Tài chính Hà Nội. Có bố mẹ là những công chức nhà nước, cô gái được định hướng sẽ trở thành một nhân viên văn phòng với công việc ổn định và nhàn nhã.

Khi đang là sinh viên năm cuối, một clip cover vui vẻ ca khúc "Lép" của Hậu bỗng nhiên nổi tiếng và được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Từ đó, mỗi khi rảnh rỗi, cô nàng lại ngồi chế nhạc và up lên... cho vui.

Tốt nghiệp đại học, Hậu Hoàng thử sức với một vài chỗ làm nhưng đều nhanh chóng chán chường rồi nghỉ việc. Cô nàng nhận ra mình không hề phù hợp với môi trường công sở nhàm chán. Trong những ngày chẳng biết làm gì, Hậu dành nhiều thời gian hơn để quay vlog rồi dần dà trở thành một Youtuber chính hiệu. Với nội dung lành mạnh và chất lượng, kênh Youtube của cô nàng có lượng người theo dõi đáng nể, bắt đầu có thể kiếm thêm thu nhập mà không cần phải đi làm thuê.

Hậu Hoàng: Từ nhân viên văn phòng trở thành Youtuber triệu view dù mắc chứng sợ máy quay - 2

Video chế nhạc đầu tiên giúp Hậu bỗng dưng nổi tiếng

Từ những vlog đơn giản chỉ cần ngồi trước máy quay và tán gẫu, Hậu dần đầu tư những clip cần diễn viên, trang phục cầu kỳ, bối cảnh như "Những chị đại học đường", "Nạn mời cưới", "Tấm Cám chuyện Hậu Hoàng sắp kể",... Cô gái cũng không còn 1 mình mà có ekip 3 người cùng làm mọi khâu như lên ý tưởng, kịch bản, casting diễn viên, chuẩn bị trang phục, bối cảnh, thực hiện quay và dựng hậu kỳ... Nhiều khi bị nhãn hàng giục deadline, cả nhóm phải làm ngày làm đêm để kịp ra clip đúng tiến độ.

Dù kênh Youtube ngày càng phát triển và thu nhập của cô nàng cũng khá ổn định, bố mẹ của Hậu vẫn lo lắng cho con gái và giục Hậu mau tìm một công việc ổn định cho bớt lông bông và... lấy chồng. Cô nàng chỉ biết tảng lờ và cố gắng tập trung hơn, nghiêm túc hơn với con đường đã lựa chọn.

Hậu Hoàng: Từ nhân viên văn phòng trở thành Youtuber triệu view dù mắc chứng sợ máy quay - 3

Cô gái giờ đã có nguồn thu nhập ổn định dù không làm nhân viên văn phòng

Tuy nhí nhảnh và vui vẻ nhưng lại... sợ chốn đông người

Luôn vui vẻ và tràn ngập năng lượng trong những video của mình nhưng Hậu Hoàng ngoài đời lại mắc chứng sợ ống kính máy ảnh, máy quay và những chốn đông người. Cô gái từng từ chối rất nhiều gameshow hay cộng tác với những bên khác vì nỗi sợ này. Hậu chỉ thoải mái khi ngồi trước máy quay một mình hoặc làm việc với ekip quen.

Trong công việc, Hậu Hoàng là người cẩn thận và có trách nhiệm. Cô nàng sẽ không nhận quảng cáo cho các sản phẩm liên quan đến sức khỏe hay mỹ phẩm nếu bản thân chưa sử dụng hay trải nghiệm. Vì đây là những quảng cáo có thể gây ảnh hưởng không tốt tới người xem nếu như sản phẩm kém chất lượng. Các sản phẩm quảng cáo cũng được Hậu "cài cắm" khéo léo trong video mà không hề gây phản cảm.

Hậu Hoàng: Từ nhân viên văn phòng trở thành Youtuber triệu view dù mắc chứng sợ máy quay - 4

Video của Hậu thường có nội dung phù hợp với mọi lứa tuổi

Cô nàng cũng phản đối những kênh Youtube bẩn, có nội dung bạo lực, phản cảm để câu view. Chính vì những nội dung lành mạnh, dí dỏm mà những video của Hậu có đối tượng người xem khá đa dạng về lứa tuổi. Điều này cũng trở thành một động lực giúp cô gái luôn cẩn trọng trong khâu kịch bản.

Trong tương lai, Hậu Hoàng dự định sẽ mở rộng nội dung cho kênh của mình bằng những dự án web drama, phim ngắn,... Cô gái trẻ kỳ vọng sẽ mang tới cho người xem những giá trị tích cực hơn nữa thông qua những dự án này.

Thế lực mới của làng Youtube Việt lại bùng nổ với Chị Dậu
1977 Vlog là một đội ngũ sáng tạo nội dung chỉ mới xuất hiện trên Youtube được gần 2 tháng với vỏn vẹn 3 video nhưng đã thu hút sự chú ý cực kỳ lớn.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giới trẻ hiện nay