Hé lộ nguyên nhân nữ trưởng trạm y tế tự thiêu tại trụ sở

Ngày 05/02/2017 09:46 AM (GMT+7)

Trong buổi sáng làm việc đầu năm, bà L, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn (Quảng Nam) mua xăng mang đến cơ quan. Sau đó, bà này tự tưới nó lên người, rồi châm lửa đốt.

Như đã phán ánh, khoảng 10h20 ngày 2/2, tại trụ sở Trạm y tế xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn (Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tự thiêu. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị N.L. (SN 1963, trú xã Quế Lộc).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, bà L. mua xăng mang đến hành lang khu vực vệ sinh, tự tưới lên người, rồi châm lửa đốt. Lúc này, có một nhân viên Trạm Y tế phát hiện, hô hoán nhờ mọi người đến ứng cứu, đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên, do bỏng nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Vụ việc cũng được báo cáo lên Công an huyện Nông Sơn điều tra, làm rõ.

Ngày 4/2, PV tìm về xã Quế Lộc để ghi nhận thông tin sau cái chết đầy ẩn ức trên. Nhiều người dân địa phương cho hay, thời gian qua, bà L. có dấu hiệu trầm cảm, thiếu tập trung.

Hé lộ nguyên nhân nữ trưởng trạm y tế tự thiêu tại trụ sở - 1

Trạm Y tế xã Quế Lộc, nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Đặc biệt, theo một số đồng nghiệp của nữ Trạm trưởng này, nguyên nhân dẫn đến hành động của bà L. có thể là do suy sụp sau cái chết của chồng bà trước đó.

“Sau khi chồng mất vào giữa năm 2016, chị L. có biểu hiện sang chấn tâm lý. Chị thường thiếu tập trung và đôi lần tâm sự rằng: “Chị mệt mỏi quá! Chắc chị làm không nổi”. Chúng tôi đã động viên, giúp đỡ chị ấy, nhưng không ngờ…”, nguồn tin này nói.

Được biết, bà L. có thời gian giữ chức Trạm trưởng Y tế xã Quế Lộc hơn 10 năm nay. Trong công việc, bà L. là người nhiệt huyết, chuyên môn giỏi và cũng rất được lòng người dân địa phương.

Theo ông Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Nông Sơn, nhiều năm qua, Trạm Y tế xã Quế Lộc hoạt động rất tốt. Thời gian gần đây, bà L. có nhiều dấu hiệu buồn bã do cái chết của người chồng. “Có thể vì mất đi người chồng mà chị ấy bị ảnh hưởng”, ông Sơn nhận định.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Nông Sơn vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo Nhâm Thân – Duy Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự