Hình ảnh mới nhất của bà Tân Vlog sau 5 tháng can thiệp thẩm mỹ

H.A - Ngày 03/03/2023 09:30 AM (GMT+7)

Sau 5 tháng được con trai "hộ tống" vào Sài Gòn tiêm tinh chất và tế bào gốc bằng các thiết bị hiện đại, hình ảnh hiện tại của bà Tân Vlog khiến nhiều người tò mò.

Bà Tân Vlog tên thật là Nguyễn Thị Tân (Thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Năm 2018, bà từng một thời làm mưa làm gió trên Youtube với nội dung nấu ăn quy mô “siêu to khổng lồ" thu về số lượt view khủng. Bên cạnh đó, hình ảnh một người phụ nữ nhỏ bé nấu những món siêu to cũng khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị. Theo thống kê của Social Blade vào khoảng thời gian đó, thu nhập từ YouTube Bà Tân Vlog dao động từ 88 triệu - 1,4 tỷ đồng/tháng và 1 tỷ đồng - 17 tỷ đồng/năm (chưa trừ các loại thuế, phí).

Tuy nhiên nữ YouTube quê Bắc Giang đã lên tiếng phủ nhận: “Kiếm được mấy tỷ một tháng thì bà Tân đã không phải mặc áo đểu, đi dép lê thế này. Làm gì có nhiều tiền thật đâu”. Hiện tại, kênh Youtube của bà có hơn 4 triệu lượt đăng ký và hơn 900 triệu lượt xem. 

Bà Tân Vlog vẫn luôn xuất hiện với những nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ trên các video.

Bà Tân Vlog vẫn luôn xuất hiện với những nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ trên các video. 

Bước qua thời kỳ bùng nổ của sự nổi tiếng, bà Tân vẫn cho ra các video hàng ngày nhưng lượng view cũng không còn nhiều như trước. Sau nhiều lần gây ra tranh cãi về các nội dung, bà Tân cũng đã rút kinh nghiệm và cho ra các video với nội dung phù hợp với người xem hơn. Dẫu vậy, tần suất cho ra các video càng ngày cảng giảm dần với lượng view chỉ khoảng 100.000.

Có thể nói công việc Youtube này đã thực sự giúp bà Tân rất nhiều trong việc cải thiện cuộc sống. Ngoài việc xây lại nhà, làm đẹp cho bản thân nhiều hơn, bà còn dành thời gian đi du lịch và vui chơi với gia đình và con cháu thay vì lam lũ việc đồng áng như trước. Có thể thấy, bà Tân hiện tại đang có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên các con của mình. Dù có thay đổi về nhan sắc hay không thì bà vẫn luôn xuất hiện với những nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ trên các video. 

Cuối tháng 10 năm 2022, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, bà Tân Vlog "gây sốt" cộng đồng mạng khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc dù tuổi đã cao. Bà Tân cho biết: “Chỉ cần trẻ ra được 3-4 tuổi, vứt được lớp da nhăn nheo này là đã hài lòng lắm rồi”. Đồng hành cùng bà trong chuyến Nam tiến vào Sài Gòn thẩm mỹ chính là người con trai Hưng Vlog. Tuy nhận về nhiều ý kiến trái chiều, bà vẫn quyết tâm thực hiện và trải lòng trên trang cá nhân về mong muốn muốn được làm đẹp của mình. Bà cho biết bản thân thường bị nhận xét là có phần già hơn so với những người cùng tuổi, vì vậy bà rất hay tự ti.

Hình ảnh bà Tân đi làm đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội

Hình ảnh bà Tân đi "làm đẹp" được chia sẻ trên mạng xã hội 

Đã 5 tháng kể từ thời điểm bà Tân Vlog thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cộng đồng mạng nhận thấy gương mặt của nữ Youtuber dường như đã trở về giống như trước, không còn làn da căng bóng mà thay vào đó lộ rõ nếp nhăn và những vết đồi mồi. Có thể nói, gương mặt của bà Tân Vlog ở hiện tại… không khác trước đây là mấy, thậm chí có phần hơi đơ cứng hơn. Có vẻ như các tinh chất và tế bào gốc để trẻ hoá làn da đã không còn tác dụng.

Hình ảnh mới nhất của bà Tân sau 5 tháng can thiệp thẩm mỹ

Hình ảnh mới nhất của bà Tân sau 5 tháng can thiệp thẩm mỹ

Nhiều người nhận ra rằng gương mặt của bà Tân dường như đã trở về giống như trước, không còn làn da căng bóng như lúc mới làm đẹp

Nhiều người nhận ra rằng gương mặt của bà Tân dường như đã trở về giống như trước, không còn làn da căng bóng như lúc mới "làm đẹp"

Tài khoản Loan Nguyễn bình luận: "Mình nghĩ rằng vẻ đẹp tự nhiên vẫn là số 1, phẫu thuật hay tiêm các tinh chất cũng chỉ được một thời gian, sau đó làn da sẽ tổn thương, chắc chắn sẽ không trở lại chắc khỏe và tự nhiên như lúc đầu nữa".

"Mình nghĩ rằng ở tuổi này rồi cô không nên đi thẩm mỹ nữa, bởi chính những nếp nhăn, rãnh cười trên gương mặt lam lũ cũng là nét giúp bà Tân nhận được sự yêu mếm của khán giả", bạn Bình Nguyễn bày tỏ.

Cộng đồng mạng cũng đưa ra lời khuyên rằng bà Tân không nên can thiệp thẩm mỹ nữa vì tuổi đã cao dễ gặp nhiều rủi ro. “Tiêm tinh chất thì cũng chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian thôi ấy, nếu muốn duy trì thì phải theo cả một liệu trình, ít nhất là vài lần chứ một lần thì không ăn thua. Mình thấy phẫu thuật thẩm mỹ nào rồi cũng có thể xảy ra biến chứng, đặc biệt là khi đã ở tuổi U70. Bản thân mình vẫn thích hình ảnh chân chất của bà Tân bởi nó thể hiện rõ sự gần gũ của nữ YouTuber". 

Bà Tân Vlog bị nhận xét tiêu cực sau khi can thiệp thẩm mỹ ở tuổi U60, thái độ đáp trả gây chú ý
Trong đoạn clip mới nhất trên Tiktok, bà Tân cố tình diễn nét mặt không cảm xúc. Trong khi mọi người xung quanh mặt nhăn nhó, Youtuber "bà bà" lại quay đi như biểu lộ sự bất lực, chán nản khi bị soi mói quá nhiều.

Cư dân mạng

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng