Bà Tân Vlog sau gần 2 tháng can thiệp thẩm mỹ: Dân mạng tò mò "giao diện" mới nhất của YouTuber "bà bà"

H.A - Ngày 15/12/2022 06:00 AM (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Bà Tân Vlog đã cập nhật bức ảnh mới, ngoại hình của nữ Youtuber lớn tuổi gây chú ý.

Giữa năm 2019, Bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những video nấu các món ăn "siêu to khổng lồ" trên YouTube. Ở thời điểm khán giả chú ý, mỗi video của Bà Tân Vlog đều sở hữu lượng tương tác lớn, từ vài triệu đến vài chục triệu người xem. Thậm chí có thời điểm kênh YouTube của bà thu về hơn 75 triệu lượt xem mỗi tháng. Thu nhập của bà cũng nhờ đó mà tăng chóng mặt, ước tính có thể kiếm cả tỷ đồng/tháng, chưa kể các hợp đồng quảng cáo.

Bà Tân Vlog với những món ăn siêu to khổng lồ.

Bà Tân Vlog với những món ăn siêu to khổng lồ.

Sau nhiều năm hoạt động, dù dính nhiều vấn đề ồn ào như mất vệ sinh trong quá trình nấu ăn, hình ảnh mang tính phản cảm… khiến lượng người theo dõi video giảm đáng kể, nhưng cuộc sống của bà vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Vừa qua, Bà Tân Vlog gây chú ý khi được con trai Hưng Vlog dẫn đi spa làm đẹp, cải thiện nhan sắc ở tuổi U60. Theo đó, YouTuber quê Bắc Giang chọn tiêm tinh chất và tế bào gốc vào mặt nhằm tăng collagen bị thiếu hụt do tuổi tác.

Bà Tân Vlog chia sẻ vì quanh năm làm nông nên cảm thấy da nhăn và xấu khi so sánh với những người bạn đồng niên. "Ước gì tôi trẻ ra được 3 đến 4 tuổi và vứt được hết lớp nhăn nheo này là vui rồi", bà chia sẻ.

Bà Tân Vlog đi “làm đẹp”.

Bà Tân Vlog đi “làm đẹp”.

Kể từ đó cho tới nay, trong các video mới đăng tải, diện mạo mới của Bà Tân Vlog khiến cư dân mạng bất ngờ. Đa số đều nhận xét gương mặt của bà cứng đơ, nói chuyện không được tự nhiên. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng không còn nhận ra nữ YouTuber nổi tiếng vì quá khác xưa. Trước các góp ý của khán giả, bà chọn cách im lặng, không có bất cứ phản hồi nào.

Mới đây, trên trang MXH cá nhân, bà Tân Vlog đã chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng con trai tại Sa Pa kèm theo dòng trạng thái: “Sa Pa đẹp nhưng có gì đó lạ lắm”. Trong khoảnh khắc ghi lại, 2 mẹ con bà Tân đã diện trang phục truyền thống của người Mông, đứng chụp ảnh lưu niệm tại một thác nước. Họ cũng nở nụ cười cực tươi khi hướng về phía ống kính máy ảnh. Không ít người cũng đã phát hiện ra điểm khác lạ trong bức ảnh của bà Tân chính là đôi giày của hai mẹ con. Có lẽ, vì đường đến thác nước nổi tiếng ở Sa Pa hơi khó khăn nên mẹ con bà Tân phải đi đôi giày đặc biệt này nhưng bù lại đôi giày rất dễ thương.

Hình ảnh mới nhất của bà Tân Vlog và con trai ở Sapa.

Hình ảnh mới nhất của bà Tân Vlog và con trai ở Sapa.

Đặc biệt, diện mạo bà Tân gây chú ý lớn. Dường như lần xóa nếp nhăn trước không có quá nhiều tác dụng khi diện mạo người phụ nữ này gần như trở về thời kỳ trước khi "can thiệp".

Phía dưới bài viết, mọi người đã dành nhiều lời khen cho 2 mẹ con bà Tân Vlog, đặc biệt khen ngợi nhan sắc của bà Tân Vlog: “Hai mẹ con đẹp quá”, “bà Tân có bộ quần áo rất đẹp”, “bà Tân nay nhìn trẻ quá cơ”,... Ngoài ra, mọi người cũng không quên chúc hai mẹ con bà Tân có một chuyến du lịch vui vẻ và hy vọng bà luôn trẻ trung, có nhiều sức khỏe để làm thêm video dành tặng khán giả. Nhiều người bày tỏ thích diện mạo mộc mạc vốn có của nữ Youtuber lớn tuổi và mong bà Tân đừng "động chạm" thêm bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nữa.

Bà Tân Vlog sau gần 2 tháng can thiệp thẩm mỹ: Dân mạng tò mò amp;#34;giao diệnamp;#34; mới nhất của YouTuber amp;#34;bà bàamp;#34; - 4

Hình ảnh bà Tân Vlog cứng đờ trong các clip.

Hình ảnh bà Tân Vlog cứng đờ trong các clip.

Có thể thấy, hai mẹ con Bà Tân vẫn kiên trì với các món ăn siêu to khổng lồ và nội dung được đăng tải trên các kênh. Trang cá nhân của bà Tân Vlog cũng chỉ đăng tải những hoạt động liên quan tới các video trên YouTube chứ không cập nhật gì thêm, số người tương tác cũng kém hơn hẳn so với thời hoàng kim.

Sau thời gian nổi đình nổi đám, cuộc sống hiện tại của bà Tân Vlog giờ ra sao?
Từ hiện tượng MXH nổi đình đám với nhiều kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" trong giới Youtube, cuộc sống của bà Tân Vlog có nhiều thay đổi sau hơn 4 năm nổi...

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng