Bà Tân Vlog bị nhận xét tiêu cực sau khi can thiệp thẩm mỹ ở tuổi U60, thái độ đáp trả gây chú ý

H.A - Ngày 21/12/2022 13:24 PM (GMT+7)

Trong đoạn clip mới nhất trên Tiktok, bà Tân cố tình diễn nét mặt không cảm xúc. Trong khi mọi người xung quanh mặt nhăn nhó, Youtuber "bà bà" lại quay đi như biểu lộ sự bất lực, chán nản khi bị soi mói quá nhiều.

Sau khi được con trai đưa đi trùng tu nhan sắc ở tuổi U60, diện mạo mới của bà Tân Vlog luôn thu hút sự chú ý với nhiều bình luận trái chiều. Mới đây, khi bị cư dân mạng nói "bà Tân Vlog sau gần 2 tháng can thiệp thẩm mỹ, mặt không tự nhiên khiến dân tình không nhận ra giao diện", bà đã cùng các cháu của mình quay clip đáp trả. Trong đoạn video được đăng tải, bà Tân cố tình diễn nét mặt không cảm xúc, trong khi mọi người xung quanh mặt nhăn nhó, thỉnh thoảng bà Tân lại quay đi như biểu lộ sự bất lực, chán nản khi bị “soi mói” quá nhiều.

Đoạn clip “phản hồi” của Bà Tân Vlog khi bị chê mặt cứng đơ sau can thiệp thẩm mỹ ở tuổi U60

Trước phản ứng bất ngờ của Bà Tân Vlog về vấn đề thẩm mỹ này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bênh vực nữ Youtuber U60. Cụ thể, nhiều người cho rằng sau 2 tháng tiêm chất để cải thiện da, bà vẫn không có quá nhiều sự thay đổi trong diện mạo đến mức phải bị lên án. 

Bà Tân Vlog cùng các cháu của mình

Bà Tân Vlog cùng các cháu của mình

Một số khác lại cho rằng, dù Bà Tân Vlog có can thiệp thẩm mỹ nhưng vẫn giữ hình ảnh giản dị, mộc mạc “thương hiệu” của mình, hơn nữa bà không bị sa đà vào thẩm mỹ mà chỉ cân nhắc để cải thiện vẻ ngoài thôi cũng không có gì để bàn tán. 

Vẫn luôn ủng hộ Bà Tân Vlog”, tài khoản Tiktok @myan chia sẻ.

@Huynhvy569 nhận định: “Mình thấy cô có như lời mọi người nói đâu, vẫn giản dị, tự nhiên như ngày nào mà”.

“Nhiều người kỳ lạ ghê, phụ nữ mà lại cấm họ đi làm đẹp sao được, đó là quyền lợi của người đó mà, bà Tân Vlog cũng vậy thôi, người ta đẹp lên cũng là để cho khán giả thấy chứ vì ai”, Huy Trần bình luận.

“Vẻ bề ngoài của Bà Tân vẫn giống như trong quá khứ, vẫn giản dị và cái nếp nhăn chưa được cải thiện rõ rệt. Cái mà nhiều người nói nhất lại chính là việc mọi người cứ soi mói Bà Tân Vlog, người ta cũng phải mệt mỏi chứ. Thương cô”, Minh Anh bày tỏ.

Trước đó, nam Youtuber Hưng Vlog gây tranh cãi khi khoe ảnh đưa mẹ là Bà Tân Vlog đi làm đẹp với dòng trạng thái: "Cứ ngỡ bà mới tuổi đôi mươi". Thời điểm đó, Bà Tân Vlog chia sẻ bản thân thấy da mình nhăn và xấu khi so sánh với những người bạn đồng niên do việc làm nông vất vả: "Ước gì cô trẻ ra được 3-4 tuổi và vứt được hết lớp nhăn nheo này là vui rồi".

Những hình ảnh của bà Tân Vlog khi được con trai đưa đi trùng tu nhan sắc

Những hình ảnh của bà Tân Vlog khi được con trai đưa đi trùng tu nhan sắc

Sau khi trở về nhà, nhiều người lại càng quan tâm đến diện mạo mới của bà Tân Vlog hậu thẩm mỹ. Bên cạnh những lời ngợi khen, một số người xem lại cho rằng gương mặt bà Tân có phần thiếu tự nhiên. Vốn dĩ bà đã có tuổi nên muốn xóa nếp nhăn để trẻ trung, rạng rỡ hơn, thế nhưng có vẻ việc này không có tác dụng khi diện mạo của người phụ nữ U60 vẫn như ngày trước, không mấy thay đổi. 

Điển hình như mới đây, bà Tân Vlog đã chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng con trai tại Sa Pa với dòng trạng thái: "Sa Pa đẹp nhưng có gì đó lạ lắm". 2 mẹ con lúc này mặc trang phục truyền thống của người bản địa, "thả dáng" bên thác nước và nở nụ cười rất tươi. Bên dưới bài đăng, người ta lại quan tâm hơn đến gương mặt của bà Tân hậu chỉnh sửa. Nhiều người còn không ngần ngại nhận xét gương mặt của bà bị sưng khác lạ, mong bà “trung thành” với hình ảnh gần gũi khi xưa hơn. Dù liên tục bị "nói ra nói vào", thế nhưng bà Tân Vlog vẫn rất chăm chỉ làm clip đăng tải lên mạng xã hội mà không có bất kỳ phản hồi nào.

Hình ảnh mới nhất của Bà Tân Vlog trên MXH khi cùng các con đi du lịch ở Sa Pa

Hình ảnh mới nhất của Bà Tân Vlog trên MXH khi cùng các con đi du lịch ở Sa Pa

Được mở từ tháng 2/2018, nhưng kênh Youtube Bà Tân Vlog chính thức hoạt động vào tháng 5/2019. Chỉ trong thời gian ngắn, bà Tân đã nhanh chóng nổi tiếng và đạt kỉ lục (sau 20 ngày) về thời gian giành nút vàng YouTube dù nội dung chỉ xoay quanh những món ăn siêu to khổng lồ như: Trà sữa khổng lồ, đĩa cá viên chiên khổng lồ, nồi lẩu siêu cay khổng lồ… cùng những hình ảnh giản dị, mộc mạc xoay quanh quy trình làm món ăn. 

Bà Tân Vlog bị nhận xét tiêu cực sau khi can thiệp thẩm mỹ ở tuổi U60, thái độ đáp trả gây chú ý - 4

Bà Tân Vlog bị nhận xét tiêu cực sau khi can thiệp thẩm mỹ ở tuổi U60, thái độ đáp trả gây chú ý - 5

Kênh của Bà Tân Vlog đã bước vào giai đoạn “thoái trào”, lượng tương tác giảm đáng kể

Kênh của Bà Tân Vlog đã bước vào giai đoạn “thoái trào”, lượng tương tác giảm đáng kể

Ở thời điểm đỉnh cao, kênh YouTube Bà Tân Vlog có thể kiếm tiền từ khoảng 47 triệu - 798 triệu đồng trong vòng 30 ngày và 598 triệu - 10 tỷ đồng/năm (số liệu từ Social Blade) chưa tính thuế. Tuy nhiên, nữ YouTuber U60 từng phủ nhận thu nhập cao: “Kiếm được mấy tỷ một tháng thì bà đã không phải mặc áo đểu, đi dép lê thế này. Làm gì có nhiều tiền thật đâu”.

Hiện tại sau nhiều ồn ào, kênh YouTube của bà Tân không còn được đón nhận như xưa. Nguyên nhân sụt giảm này xuất phát từ việc bà Tân Vlog vướng vào không ít lùm xùm trong quá trình làm nội dung, liên tục vi phạm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Số lượng người xem và tương tác đều giảm đáng kể. Video của YouTuber này hiện chỉ có từ 100-300 nghìn lượt xem. Tần suất đăng clip cũng giảm xuống còn 1-2 clip/tuần.

Tuy không thể quay về thời kì đỉnh cao như khi xưa, thế nhưng bà vẫn rất nhiệt tình làm đồ ăn siêu to khổng lồ, phục vụ người xem. Sau những góp ý từ dân tình, bà cũng đã hạn chế tham gia quay clip kịch tình huống, làm các hành động không phù hợp với con trai.

Bà Tân Vlog sau gần 2 tháng can thiệp thẩm mỹ: Dân mạng tò mò giao diện mới nhất của YouTuber bà bà
Mới đây trên trang cá nhân, Bà Tân Vlog đã cập nhật bức ảnh mới, ngoại hình của nữ Youtuber lớn tuổi gây chú ý.

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng