HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo, ai cầm quân ĐT Việt Nam đấu trận sinh tử với UAE?

Ngày 12/06/2021 08:47 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ không có mặt ở trận ĐT Việt Nam đấu UAE do nhận đủ 2 thẻ vàng.

Sự kiện: HLV Park Hang Seo World Cup 2022 Đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo sẽ không có mặt ở trận ĐT Việt Nam đấu UAE do nhận đủ 2 thẻ vàng.

Tình huống HLV Park Hang Seo phản ứng với cầu thủ Malaysia vì Hồng Duy bị phạm lỗi (Bản quyền Next Media)

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam trải qua hơn 90 phút rất căng thẳng trước khi giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Malaysia. Thắng lợi này giúp ĐT Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng G ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, và chỉ một trận hòa UAE ở lượt cuối (23h45, 15/6) sẽ mang lại vé trực tiếp vào vòng sau.

Trọng tài rút thẻ với HLV Park Hang Seo sau khi ông phản ứng với pha phạm lỗi của Krasniqi với Hồng Duy

Trọng tài rút thẻ với HLV Park Hang Seo sau khi ông phản ứng với pha phạm lỗi của Krasniqi với Hồng Duy

Tuy nhiên thầy Park sẽ không thể chỉ đạo trực tiếp các học trò trong trận đấu này, do ông đã nhận đủ thẻ vàng. HLV người Hàn Quốc trong trận đấu đã có nhiều lần phản ứng gay gắt khi các cầu thủ của mình bị phạm lỗi nguy hiểm, phút 88 ông khá cáu xông ra định "ăn thua đủ" với Liridon Krasniqi sau khi cầu thủ gốc Kosovo này có pha tông ngã Hồng Duy gần đường biên, ngay trước băng ghế huấn luyện của phía ĐT Việt Nam.

Rốt cuộc trọng tài đã rút thẻ vàng dành cho Krasniqi, nhưng cũng đồng thời rút thẻ với thầy Park để cảnh cáo phản ứng thái quá. Đây là tấm thẻ vàng thứ hai cho HLV Park Hang Seo, tấm thẻ trước ông phải nhận là vào năm 2019 trong trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, khi ông giận dữ phản ứng pha va chạm của Chanathip Songkrasin với trung vệ Bùi Tiến Dũng.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo, ai cầm quân ĐT Việt Nam đấu trận sinh tử với UAE? - 2

Thầy Park sẽ không chỉ đạo ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE

Thầy Park sẽ không chỉ đạo ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE

Với việc thầy Park không chỉ đạo trận sau, dự kiến trợ lý Lee Young Jin sẽ trực tiếp điều hành các cầu thủ trong cuộc đối đầu UAE. Dù vậy thầy Park vẫn sẽ hoạt định chiến thuật và đội hình thi đấu trước khi ĐT Việt Nam tới sân.

Video ĐT Việt Nam - Malaysia: Người hùng Quế Ngọc Hải, chiến thắng nghẹt thở
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, ĐT Việt Nam - Malaysia, bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á) ĐT Việt Nam đã giành một chiến thắng nghẹt thở nhờ công của Quế Ngọc Hải.

Đội tuyển Việt Nam

Theo Q.Đ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển Việt Nam