HLV Park Hang Seo hóa thỏ hồng siêu dễ thương trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Ngày 18/01/2019 19:00 PM (GMT+7)

Không nghiêm khắc như trên sân tập nữa, HLV Park Hang Seo đã cho mọi người thấy một khía cạnh khác về con người mình vô cùng dễ thương và đáng yêu.

HLV Park Hang Seo hóa thân thành thỏ hồng đáng yêu trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo không chỉ để lại dấu ấn bởi đã đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam đi từ thắng lợi này đến vinh quang khác mà còn gây ấn tượng với những biểu cảm hết sức đáng yêu. Những màn ăn mừng dễ thương của thầy Park từng là chủ đề bán tán xôn xao trên mạng xã hội suốt một thời gian dài.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã tham gia một chương trình truyền hình của đài SBS Hàn Quốc có tên "We will channel you". Trong tập 8 của chương trình, thầy Park Hang Seo thua trong việc mở một thử thách nên phải chấp nhận chịu hình phạt. Hình phạt đó là hóa thân thành một chú thỏ trắng.

HLV Park Hang Seo hóa thỏ hồng siêu dễ thương trên sóng truyền hình Hàn Quốc - 1

Thầy Park bị phạt phải hóa thân thành một chú thỏ.

Sau đó, thầy Park đã phải khoác một tấm khăn choàng màu trắng, đeo bờm thỏ màu hồng và để MC Kang Ho Dong vẽ thêm mũi và râu trông cho giống thỏ thật. Cuối cùng là công đoạn in mặt thỏ lên giấy. 

Màn hóa thân thành thỏ hồng của HLV Park Hang Seo đã khiến tất cả các khách mời có mặt ngày hôm đó phải cười lăn cười bò vì thầy quá đáng yêu. Thậm chí, vẻ mặt ngây thơ của người thầy 60 tuổi cũng khiến các MC phải cười vì dễ thương. Cuối chương trình, thầy Park còn tặng cho ê-kíp chương trình một món quà là quả bóng và áo tập có chữ ký của các thành viên đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo hóa thỏ hồng siêu dễ thương trên sóng truyền hình Hàn Quốc - 2

Các học trò có lẽ cũng phải chào thua trước độ dễ thương của thầy Park.

Cũng trong chương trình này, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ nhiều những thăng trầm trong sự nghiệp của mình, từ những vinh quang cùng bóng đá Hàn Quốc vào năm 2002, nỗi chán chường khi bị sa thải khỏi chức HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc cho đến những ngày tháng vinh quang cùng đội tuyển Việt Nam.

Sung sướng với quyết định của trọng tài, dân mạng Việt Nam làm điều lạ kỳ trên Facebook ông
Đúng là chẳng đâu như dân mạng Việt Nam, yêu quý hay ghét bỏ ai đó cũng chỉ sau một trận đấu bóng đá.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup