Cầu thủ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau va chạm trong trận ĐT Việt Nam gặp Iran

Ngày 13/01/2019 08:38 AM (GMT+7)

Tại phút 57 của trận đấu, tiền vệ Đức Huy đã có một pha va chạm mạnh với cầu thủ số 17 của đội bạn khiến đầu của anh bị đập xuống đất.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran vào tối qua (12/1) diễn ra hết sức cam go và quyết liệt. Dù các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu rất tốt nhưng thất bại 0-2 trước Iran không phải là kết quả gây ngạc nhiên.

Tại phút 57 của trận đấu, tiền vệ Đức Huy đã có một pha va chạm mạnh với cầu thủ số 17 của đội bạn. Đầu của cầu thủ gốc Hải Dương đập mạnh xuống đất. Anh đã được các bác sĩ đưa rời sân để chăm sóc.

Cầu thủ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau va chạm trong trận ĐT Việt Nam gặp Iran - 1

Sau đó, Đức Huy tiếp tục thi đấu thêm được ít phút và phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội Ngân Văn Đại.

Nhiều thông tin cho biết, tiền vệ 23 tuổi này đã bị mất trí nhớ tạm thời sau khi va chạm. Anh không còn nhớ mình được ra sân thi đấu trận gặp Iran. Thậm chí, mọi chuyện từ sáng 12/1 đến thời điểm bị chấn thương, anh đều không còn nhớ gì.

Trên trang cá nhân, Đức Huy đã chia sẻ một bức hình kèm theo dòng tâm sự: “Có thể lúc này tôi không nhớ ra điều gì. Nhưng ngày mai thức dậy nhìn bức ảnh này tôi sẽ biết hôm qua, tôi đã ra sân chiến đấu cùng những người đồng đội của mình”.

Cầu thủ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau va chạm trong trận ĐT Việt Nam gặp Iran - 2

Dòng tâm sự của Đức Huy khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng (Ảnh chụp màn hình).

Những lời tâm sự trên đã khiến cư dân mạng bật khóc và lo lắng cho sức khỏe của Đức Huy. Ai cũng mong tiền vệ nhanh chóng phục hồi trí nhớ, có một thể lực tốt để cống hiến hết mình cho trận đấu diễn ra vào ngày 16/1 tới đây.

“Lúc nhìn anh bị va chạm mà thấy xót nhưng mình không nghĩ lại có thể bị mất trí nhớ. Thương và mong anh nhanh chóng khỏe lại”, bạn Nam Tú bày tỏ.

Cầu thủ Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau va chạm trong trận ĐT Việt Nam gặp Iran - 3

Dù đau đớn nhưng tiền vệ 23 tuổi vẫn luôn hài hước (Ảnh chụp màn hình).

“Trời ơi! “Hoàng tử” của chúng em làm sao vậy. Hôm nay anh đã có một trận chiến tuyệt vời. Giờ anh đã có thể nghỉ ngơi và ngủ một giấc thật dài. Mai thức dậy, anh sẽ nhớ ra tất cả thôi”, thành viên Ngọc Hoa bình luận.

Trong khi người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của mình thì Đức Huy vẫn hài hước: “Cảm ơn lời hỏi thăm của tất cả mọi người. Mai mình lại bình thường và nhớ ra hết”, “Đàn ông mà. Bình thường. Mai lại ngon”.

Sự thật đằng sau phát biểu gây sốc của HLV Park Hang Seo về Đặng Văn Lâm
Dư luận đang dậy sóng khi HLV Park Hang-seo nhắc tên Đặng Văn Lâm trong bàn thua thứ 3 của tuyển Việt Nam. Thế nhưng thầy Park liệu có thực sự "chĩa...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Asian Cup