Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con: Lộ danh tính người đàn ông là cha của đứa trẻ?

Ngày 13/01/2021 07:49 AM (GMT+7)

Một người đàn ông 30 tuổi ở cùng huyện đã đến thăm hỏi, nhận là ba của đứa trẻ. Được biết, nữ sinh này quen anh ta qua mạng xã hội.

Liên quan đến việc một nữ sinh lớp 7 ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tự sinh con trong phòng tắm ở nhà riêng rồi tự cắt dây rốn, trên VTV online đăng tải theo gia đình bé gái, hiện đã có một thanh niên tên H. (30 tuổi), ngụ cùng huyện Châu Đức đến thăm hỏi, nhận là ba của con T.

Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con: Lộ danh tính người đàn ông là cha của đứa trẻ? - 1

Ngôi trường T. đang theo học. (Ảnh: Thanh Niên)

Theo chị Đ. (mẹ bé N.N.A.T.), gia đình H. có tới gặp chị Đ. thương lượng phụ giúp chăm sóc cho mẹ con của con chị. Họ nói phụ nuôi con gái chị lớn, đủ 18 tuổi thì cho 2 đứa cưới nhau làm chồng vợ. Chị Đ. có hỏi con gái mình thì T. cho biết quen H. qua mạng xã hội . Do T. còn yếu nên chị chưa hỏi được nhiều. Việc con gái mang thai gia đình không hề hay biết.

Cùng diễn biến vụ việc, ngày 12/1, lãnh đạo Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, vừa nhận được báo cáo của Công an xã Đá Bạc (huyện Châu Đức) về trường hợp một nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà vệ sinh. "Hiện chúng tôi đang cho xác minh, làm rõ vụ việc nêu trên", vị này cho biết.

Thông tin thêm về sự việc trên báo Giáo dục và Thời đại, đại diện UBND xã Đá Bạc cho biết trước đó, em học sinh này có quen biết với 1 nam thanh niên qua mạng xã hội sau đó 2 người đã hẹn hò và đi nhà nghỉ cùng nhau.

Cũng trong ngày 12/1, xác nhận trên báo Tuổi Trẻ, chị Đ (ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận con gái của chị là cháu T. (15 tuổi, học sinh lớp 7 trường THCS địa phương) đã sinh con vào ngày 3/1.

Theo chị Đ. cho biết gia đình khó khăn, đã ly dị chồng và nuôi 2 con nhỏ, bản thân làm công nhân hay tăng ca làm đêm nên không có thời gian bên cạnh các con. "Tôi đi làm sáng đêm. Các con ở nhà với ông bà ngoại. Bản thân ít có thời gian quan tâm đến con nên mới để xảy ra sự việc này. Đó là lỗi của tôi", chị Đ. chia sẻ.

Theo chị Đ., rạng sáng 3/1, khi chị đang ngủ thì nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc liền chạy ra ngoài xem mới biết con gái mình sinh con. "Nó tự sinh con, tự dùng kéo cắt dây rốn cho con. Lúc tôi thấy vụ việc thì rất bối rối không biết làm gì. Tôi cùng ba mẹ mình ôm con gái và con của nó đến trung tâm y tế để các bác sĩ chăm sóc. Hiện 2 mẹ con T. được xuất viện về nhà nhưng còn yếu lắm", chị T. cho hay.

Chiều tối 12/1, cô Nguyễn Thị Bảy, Phó Hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản cho biết, sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã cố trao đổi qua điện thoại với mẹ của nữ sinh nhưng người này tắt máy.

Theo sơ yếu lý lịch được khai tại trường học, mẹ của nữ sinh T. (15 tuổi) là chị T.T.Đ., năm nay mới 29 tuổi. Ngoài ra, T. còn một em gái ruột học chung lớp tên Tr., 13 tuổi (T. ở lại lớp 2 năm cấp 1). Khi được thầy cô hỏi chuyện, Tr. cho biết cả nhà không ai phát hiện nữ sinh mang thai cho đến khi sự việc xảy ra.

Bà Nguyễn Thị Bảy cũng khẳng định không hay biết việc T. mang thai trong thời gian đang học tại trường.

"Cả giáo viên chủ nhiệm còn không biết việc em T. có thai. Thường ngày T. hay mặc áo khoác rộng và không có biểu hiện gì nên không giáo viên nào hay biết em đang mang thai. Bản thân tôi còn dự giờ tiết thể dục, lúc đó T. đã mang thai hơn 7 tháng nhưng em vẫn nhảy sào", cô Bảy cho biết và nói thời gian T. mang thai là đang học kỳ 2 năm lớp 6. Lúc đó, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên học sinh ở nhà học trực tuyến.

Tin tức 24h: Học sinh lớp 7 đẻ con trong nhà tắm, đi nhà nghỉ với bạn quen qua mạng?
Tin tức mới nhất vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà vệ sinh ở Bà Rịa- Vũng Tàu, lãnh đạo xã Đá Bạc cho biết, nữ sinh có quen biết một thanh niên...
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh lớp 7 sinh con