Học vấn của vợ dàn cầu thủ ĐT Việt Nam: Viên Minh học vấn "siêu đỉnh" nhưng 3 nàng nữa cũng chẳng kém

H.A - Ngày 19/11/2023 06:30 AM (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà dàn WAGS của Đội tuyển Việt Nam còn sở hữu học vấn đáng ngưỡng mộ.

Tô Ngọc Viên Minh - Bà xã Công Phượng

Tháng 6/2020, Công Phượng và Viên Minh tổ chức lễ ăn hỏi nhận được nhiều sự quan tâm, chúc phúc của người hâm mộ. Bà xã Công Phượng được nhiều người nhận xét không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tri thức mà còn có học vấn cực đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, Viên Minh sinh ra và lớn lên trong một gia đình quyền lực, khi có bố đảm nhận vị trí quan trọng trong ngành ngân hàng tại TP.HCM.

Được biết, Tô Ngọc Viên Minh sinh năm 1995, bằng tuổi với Công Phượng. Viên Minh tốt nghiệp ĐH RMIT khoa Quản trị kinh doanh. Tháng 8/2019, cô nàng nhận bằng Thạc sĩ loại xuất sắc. Ngoài ra, Viên Minh từng đi du học Bỉ và đây cũng chính là thời điểm cô quen và thành đôi với cầu thủ quê Nghệ An.

Tô Ngọc Viên Minh từng theo học tại Bỉ.

Tô Ngọc Viên Minh từng theo học tại Bỉ.

Sau khi tốt nghiệp, Viên Minh làm việc cho doanh nghiệp của gia đình. Đồng thời hỗ trợ chồng quản lý và phát triển công ty riêng do anh thành lập vào năm 2019. Năm 2021, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Sống kín tiếng cả vợ lẫn chồng nên thời gian qua mọi thông tin về Công Phượng và bà xã Tô Ngọc Viên Minh luôn nhận về sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu

Tiếp nối đồng đội, sau 3 năm hẹn hò bí mật, ngày 11/11 vừa qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chính thức nên duyên vợ chồng. Những thông tin xoay quanh đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vẫn đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đặc biệt nhất là “gia thế” khủng của Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu.

Học vấn của vợ dàn cầu thủ ĐT Việt Nam: Viên Minh học vấn amp;#34;siêu đỉnhamp;#34; nhưng 3 nàng nữa cũng chẳng kém - 2

Doãn Hải My có học vấn cực “khủng”.

Doãn Hải My có học vấn cực “khủng”.

Được biết, bà xã của Đoàn Văn Hậu sinh năm 2001, sở hữu nhan sắc xinh đẹp yêu kiều chuẩn gái Hà Thành, lại có học vấn cực khủng. Trước đó, người đẹp lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dù được kỳ vọng giành ngôi vị cao nhất. Cô nàng vừa tốt nghiệp Trường Đại học Luật Hà Nội. Trong ngày bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, nàng hot girl nhận số điểm 10 tuyệt đối rất đáng khen.

Hải My là cựu học sinh Trường THPT Marie Curie Hà Nội. Ngoài ra, cô còn từng có thời gian theo học tại một trường song ngữ quốc tế có tiếng tại Hà Nội. Chính vì vậy mà cô nàng có IELTS 7.0, giao tiếp được tiếng Trung cơ bản và tiếng Hàn, Nhật… Những năm học trên ghế nhà trường, Đoãn Hải My luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ngữ văn là "môn học tủ" giúp người đẹp gốc Hà Nội luôn đạt thành tích thủ khoa toàn khối môn Ngữ văn trong suốt 3 năm học THPT.

Ngoài việc thành thạo nhiều thứ tiếng, Doãn Hải My còn sở hữu nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano. Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông về kế hoạch học tập tiếp theo, Hải My cho hay, đang chờ để học thêm khóa đào tạo luật sư của Học viện tư pháp.

Ngô Mai Nhuệ Giang - Bà xã Xuân Trường

Tháng 4/2021, cầu thủ Lương Xuân Trường và người yêu xinh đẹp lâu năm - Ngô Mai Nhuệ Giang (SN 1993) chính thức làm lễ ăn hỏi tại Hà Nội, lớn hơn Xuân Trường 2 tuổi. Nhuệ Giang là người Hà Nội, một số nguồn tin khẳng định cô có gia thế không phải "loại thường".

Bà xã Xuân Trường từng theo học ngôi trường của “con nhà người ta”.

Bà xã Xuân Trường từng theo học ngôi trường của “con nhà người ta”.

Cô từng theo học và tốt nghiệp đại học RMIT, ngôi trường "con nhà giàu" với học phí ngành thấp nhất lên tới 739 triệu đồng đến cả tỷ đồng đối với các khoa "hot" như Kinh tế Tài chính, Marketing… Người đẹp từng có thời gian du học tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/kỳ.

Hiện tại, bà xã của Xuân Trường đang giữ chức giám đốc cơ sở Hà Nội trong hệ thống trung tâm phục hồi chấn thương do chồng là người đồng sáng lập. Tháng 2/2022, Xuân Trường tiết lộ bà xã đang mang thai con đầu lòng là một tiểu công chúa. Đến tháng 6/2022, Nhuệ Giang đăng tải bức ảnh cô đang bế con gái vừa chào đời trên tay. Sau khi kết hôn, bà xã Xuân Trường có đời tư khép kín và gần như không hoạt động trên mạng xã hội. 

Dianka Zakhidova - Vợ Bùi Tiến Dũng

Dianka Zakhidova là người đẹp đến từ Ukraine. Cô sinh năm 2000 và sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng với số đo 3 vòng lần lượt là 81-65-94, chiều cao 1m73. Lợi thế ngoại hình giúp Dianka sớm đã bước chân vào giới người mẫu và từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức,... và trở thành bạn gái của hotboy đội tuyển Việt Nam lúc bấy giờ - Bùi Tiến Dũng.

Sau hai năm tìm hiểu, thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng đã chính thức kết hôn cùng người mẫu Tây sinh năm 2000 Dianka Zakhidova. Cả hai gắn bó với nhau như hình với bóng trong mọi sự kiện, liên tục dành cho nhau những hành động tình cảm khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Tuy nhiên, ít ai biết rằng vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng có học vấn đáng nể.

Học vấn của vợ dàn cầu thủ ĐT Việt Nam: Viên Minh học vấn amp;#34;siêu đỉnhamp;#34; nhưng 3 nàng nữa cũng chẳng kém - 5

Bà xã Bùi Tiến Dũng có học vấn đáng nể

Bà xã Bùi Tiến Dũng có học vấn đáng nể

Mặc dù theo đuổi giấc mơ người mẫu từ nhỏ nhưng Dianka lại chọn ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường ĐH Quốc gia Kyiv tại Ukraine. Đây là một trong những ngôi trường danh giá và lâu đời của đất nước Đông Âu này. Bà xã Bùi Tiến Dũng hiện đã tốt nghiệp nhưng chưa có ý định sẽ chuyển hướng làm một nghề liên quan đến chuyên môn được đào tạo ở trường đại học.

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: “Việt Nam chính là quê hương thứ 2 của tôi và tôi rất yêu nơi này. Cô cảm thấy rất vui vẻ khi được bắt đầu cuộc sống mới và khẳng định bản thân tại quê hương của chồng Tiến Dũng”...

Học vấn đỉnh của Doãn Hải My - vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu: Học ngành không sợ lỗi mốt, càng có kinh nghiệm thu nhập càng cao
Không chỉ xinh đẹp, Doãn Hải My-vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu còn có thành tích học tập "siêu đỉnh", đạt 10 điểm khóa luận tốt nghiệp tại trường top đầu.

Ngành học hot

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giáo dục