Hội thánh truyền giáo Phục Hưng sinh hoạt ra sao?

Ngày 27/05/2021 15:30 PM (GMT+7)

GiadinhNet - Theo đại diện Hội thánh truyền giáo Phục hưng, từ đầu tháng 5 đến nay, Hội không có tập trung giảng đạo ở bên ngoài, cũng không tiếp cận người nước ngoài.

Sáng nay, 27/5, đại diện quận Gò Vấp cho biết, qua điều tra, Hội thánh truyền giáo Phục Hưng sinh hoạt vào ngày Chủ nhật. Từ đầu tháng 5 đến nay, Hội sinh hoạt  gồm 4  ngày, đó là 2/5, 9/5, 16/5, 23/5. Tổng số người tham dự là 20 người, đảm bảo quy định phòng dịch COVID-19. 

Theo lãnh đạo quận Gò Vấp, liên lạc với mục sư Phương Văn Tân - đại diện Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng cho hay, từ đầu tháng 5 đến nay, Hội không có tập trung và truyền giảng đạo ở bên ngoài, mục sư không tiếp cận người nước ngoài. Do vậy, lãnh đạo quận Gò Vấp cho biết, chưa xác định được nguồn lây nhiễm SARS-CoV-2.

Hội thánh truyền giáo Phục Hưng sinh hoạt ra sao? - 1

Hẻm 415 đường Nguyễn Văn Công, Phường 3, quận Gò Vấp nơi có trụ sở hoạt động Hội thánh truyền giáo Phục Hưng từ đêm qua.

Theo Giấy chứng nhận Đăng ký sinh hoạt Đạo tin lành UBND phường 3, quận Gò Vấp cấp ngày 18/10/2006 thì nhóm có tên Hội thành truyền giáo Phục Hưng do mục sư là ông Phương Văn Tân đại diện, có địa chỉ tại 205/2 đường số 1, phường 3, quận Gò Vấp với số lượng người được phép tham gia sinh hoạt là 60 người.

Nội dung sinh hoạt tôn giáo là cầu nguyện, thờ phượng, học kinh thánh, thông công, cúng các ngày lễ tết, phục sinh, Giáng sinh, Thương khó.

Theo đó, lịch sinh hoạt tôn giáo là cầu nguyện và học kinh thánh từ thứ Hai đến thứ Bảy, cầu nguyện và thờ phượng vào buổi sáng và tối Chủ nhật hàng tuần.

TP.HCM chỉ đạo Khẩn: Tạm dừng quán ăn uống đường phố, trà đá vỉa hè, tiệm tóc, spa
TPHCM tạm dừng các quán ăn uống đường phố, trà đá, cafe vỉa hè, các cơ sở dịch vụ làm đẹp, tiệm hớt tóc, gội đầu, các nghi lễ tôn giáo.
Theo Kim Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM