Họp báo chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Thầy Park e ngại "bom 3 càng"

Ngày 26/01/2018 17:46 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã điểm mặt 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U23 Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á.

U23 Việt Nam muốn thắng trong 90 phút

U23 Việt Nam đã loại U23 Iraq và U23 Qatar sau loạt luân lưu nhưng đội trưởng Xuân Trường không muốn kịch bản này lặp lại. "Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong 90 phút. Tuy nhiên, nếu buộc phải thi đấu thêm giờ, U23 Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để phân định bằng loạt 11m", tiền vệ số 6 cho hay.

Họp báo chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Thầy Park e ngại amp;#34;bom 3 càngamp;#34; - 1

HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường

Thầy Park hạnh phúc vì NHM Việt Nam

"Tôi cũng hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân nhiều vào ngày mai để ủng hộ toàn đội. U23 Việt Nam rất cần nguồn sức mạnh tinh thần từ các khán đài", đội trưởng Xuân Trường phát biểu.

HLV Park Hang Seo cũng rất cảm động trước tình cảm của NHM Việt Nam: "Tôi rất hạnh phúc khi được các học trò cho xem hình ảnh CĐV Việt Nam ăn mừng ngoài đường. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức không làm NHM thất vọng, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà CĐV Việt Nam mong muốn".

HLV Park Hang Seo đau đầu về chiến thuật

"U23 Uzbekistan là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ kỹ thuật cá nhân tốt, thể lực tốt, chơi tốc độ. Số 4, số 8, số 10 của họ chơi cực tốt. Cầu thủ số 4 bên cánh trái, số 8 bên cánh phải rất nguy hiểm, số 10 đặc biệt kỹ thuật. Tôi đang đau đầu để tìm điểm yếu của U23 Uzbekistan bởi họ khá hoàn hảo", HLV Park Hang Seo nhận định.

U23 Việt Nam không đổ tại thời tiết

Thời tiết tại Thường Châu đang vô cùng khắc nghiệt và đây cũng là nỗi lo rất lớn của HLV Park Hang Seo: "Trước khi đến Trung Quốc, tôi đã biết thời tiết ở đây khá lạnh. Tuy nhiên tôi không tưởng tượng được lạnh đến thế này. Chúng tôi phải chiến thắng thời tiết trước khi nghĩ đến đánh bại U23 Uzbekistan. Nếu chẳng may U23 Việt Nam thất bại, chúng tôi không bao giờ đổ lỗi cho thời tiết".

Cơ hội vô địch 50-50

"U23 Việt Nam đã phân tích đối thủ, chuẩn bị kỹ cho trận đấu, tôi muốn nói với các cầu thủ của tôi rằng phải chuẩn bị cho trận đấu 1 cách bình tĩnh nhất. Chúng tôi không sợ hãi, 1 bước nữa để làm nên lịch sử cho bóng đá VN. Tôi truyền cho cầu thủ nhiều sự tự tin, sức mạnh chiến đấu, cố gắng hết sức ở trận chung kết", HLV Park Hang Seo tự tin tuyên bố.

Họp báo chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Thầy Park e ngại amp;#34;bom 3 càngamp;#34; - 2

Cúp vô địch được mang đến buổi họp báo

Xuân Trường mơ vô địch

Đội trưởng Lương Xuân Trường đặt mục tiêu vô địch: "Có thể nói, đến lúc này chúng tôi đã không còn ăn mừng cho chiếc vé vào chung kết. Giờ là lúc U23 Việt Nam chuẩn bị nghiêm túc cho trận chung kết. Chúng tôi sẽ tập trung 100%, biết phải làm gì để làm người hâm mộ hạnh phúc, sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể".

U23 Việt Nam thi đấu dưới mưa tuyết?

Không chỉ phải đối đầu đối thủ mạnh là U23 Uzbekistan, một trở ngại nữa cũng rất cam go cho U23 Việt Nam đó là thời tiết. Theo ghi nhận của phóng viên tại Thường Châu, Trung Quốc, nền nhiệt tại đây chỉ dao động quanh mức 0 độ C. Theo dự báo, có thể trận chung kết sẽ diễn ra trong mưa tuyết và với nhiệt độ âm.

Họp báo chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Thầy Park e ngại amp;#34;bom 3 càngamp;#34; - 3

Tuyết rơi rất nặng tại Thường Châu

Đây là trở ngại rất lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong ngày hôm qua, U23 Việt Nam đã không thể tập luyện ngoài sân, thay vào đó các cầu thủ phải tập trong một phòng kín. Ngược lại, U23 Uzbekistan đã quá quen với giá lạnh và vẫn hoạt động bình thường dưới cơn mưa tuyết khá dày.

U23 Việt Nam được diễu hàng bằng xe bus 2 tầng

Bất chấp kết quả trận chung kết với U23 Uzbekistan thế nào, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ được chào đón như những nhà vô địch thực sự. Theo lịch dự kiến, ngay sau khi U23 Việt Nam về đến sân bay Nội Bài, Hà Nội ngày Chủ nhật (28/1), toàn đội sẽ được diễu hành trên xe bus 2 tầng mui trần để cảm nhận tình cảm nồng ấm từ người hâm mộ quê hương.

Thủ tướng gặp trực tiếp, tặng quà U23 Việt Nam

Sau khi U23 Việt Nam diễu hành trên phố, theo lịch toàn đội sẽ đến Văn phòng Chính phủ để diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tại đây, Thủ tướng sẽ trực tiếp trao thưởng. Trước đó, ngay tại sân bay Nội Bài, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện sẽ trực tiếp đón và tặng hoa cho toàn thể các thành viên đội tuyển.

Huyền Anh - Tuấn Hữu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo