Hot girl Yên Bái tiết lộ kiếm 50-100 triệu/tháng, quen nhiều sao lớn nhờ loạt video hot Tiktok

H.G - Ngày 29/03/2022 09:30 AM (GMT+7)

Nhờ công việc làm sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, cô gái trẻ Trang Chun đã có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Cô có thu nhập trăm triệu mỗi tháng, quen biết và làm việc với nhiều ngôi sao hạng A trong showbiz Việt.

Tiktok là mảnh đất màu mỡ cho các nhà sáng tạo nội dung, nhiều người từ nền tảng mạng xã hội này đã trở nên nổi tiếng, có thu nhập khủng, hợp tác với các ngôi sao hạng A và được khán giả nhớ mặt đặt tên. Hà Thu Trang (Trang Chun) cũng là một trong số nhiều cái tên "khấm khá" hơn khi bén duyên với Tiktok. 

Hà Thu Trang sinh năm 1993 tại Yên Bái, từng theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Điện lực Hà Nội và 2 năm làm công tác tuyển sinh tại đại học Greenwich. Hiện tại, hot Tiktoker này đang sở hữu hơn 2.2 triệu lượt follow và 39.2 triệu lượt thích trên TikTok.

Được yêu thích bởi gương mặt xinh đẹp, ngoại hình sexy và tính cách có phần hài hước. Thu Trang thường xuyên kết hợp làm video cùng với nhiều hot tiktoker khác như Thịnh Sếu, Hữu Công... Ban đầu, Trang dự định làm video trên nền tảng này để chia sẻ những điều đơn giản, dễ thương trong cuộc sống chứ chưa có dự định lớn lao. Tuy nhiên sau đó cô cơ hội đóng các phim ngắn, sitcom nên nhận ra bản thân phù hợp với diễn xuất, Trang quyết định nghỉ việc và chuyển sang lĩnh vực mới. 

Không chỉ trở thành Tiktoker triệu view, Hà Thu Trang còn làm quản lý, định hướng nội dung kênh cho rất nhiều nghệ sĩ có tiếng như K-ICM, Hương Ly, Lam Trường…Tuy không quá nổi tiếng như Lê Bống hay Long Chun nhưng Trang cũng có nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu, cô gái trẻ tiết lộ thời điểm hiện tại, trung bình cô có thu nhập từ 50 – 100 triệu đồng/tháng. 

Trang Chun thường xuyên đóng chung với Thịnh Sếu - một trong những hot Tiktoker đời đầu.

Trang Chun thường xuyên đóng chung với Thịnh Sếu - một trong những hot Tiktoker đời đầu. 

Chính sự rẽ hướng bất ngờ đó đã khiến cho cuộc đời Trang thay đổi, chia sẻ với báo chí cô nói: "Nếu cứ làm công việc cũ, tôi sẽ chẳng bao giờ có một cuộc sống tươi mới, năng động và đầy màu sắc như bây giờ. Tôi cũng sẽ chẳng bao giờ nghĩ mình có thể làm việc cùng những nghệ sĩ tên tuổi như anh Lam Trường, chị Phương Thanh, ca sĩ Hương Ly..."

Mới đây nhất, Trang Chun cũng gây chú ý với vai nữ chính trong MV "Tình yêu vô hướng" của nam ca sĩ K-ICM, cô cũng từng được ca sĩ Duy Khánh mời làm tổ chức sản xuất và trợ lý đạo diễn cho MV ''Sợ người ta cướp mất em''. Những lời mời liên tục chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của cô nàng Tiktoker này. 

Hot girl Yên Bái tiết lộ kiếm 50-100 triệu/tháng, quen nhiều sao lớn nhờ loạt video hot Tiktok - 2

Để có được sự thành công nhất định ngày hôm nay, Thu Trang nhận được sự ủng hộ từ gia đình, dù cho cô bỏ lại tất cả để theo đuổi một công việc không rõ ràng. Bố mẹ, em trai thường xuyên hỗ trợ cô trong quá trình làm nội dung, tham gia vào các video. "Mỗi buổi quay clip cùng cả nhà, tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì đem lại không khí vui vẻ, ấm cúng cho cả nhà, đồng thời còn lan tỏa những điều mới mẻ, thú vị tới người thân của mình", cô nói thêm. 

Tuy được yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội nhưng Trang Chun cũng từng nhận nhiều lời chỉ trích khá gay gắt từ khán giả về giọng nói của mình, đôi khi thể hiện những vai diễn như có tính cách đỏng đảnh, tiểu thư cũng bị chê trách. Dù rất buồn nhưng được bạn bè động viên nên cô đã vượt qua khoảng thời gian ban đâu, ngày càng cố gắng đầu tư cho video, điều chỉnh những gì còn thiếu sót và học cách phớt lời những lời ác ý, không mang tính xây dựng.

Hot girl Yên Bái tiết lộ kiếm 50-100 triệu/tháng, quen nhiều sao lớn nhờ loạt video hot Tiktok - 3

Hot girl Yên Bái tiết lộ kiếm 50-100 triệu/tháng, quen nhiều sao lớn nhờ loạt video hot Tiktok - 4

Hot girl Yên Bái tiết lộ kiếm 50-100 triệu/tháng, quen nhiều sao lớn nhờ loạt video hot Tiktok - 5

Nữ Tiktoker xinh đẹp cho hay, cô sẽ tiếp tục phát triển kỹ năng diễn xuất và sẽ thử sức với những dự án mới khi có cơ hội.

Đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới khủng, khối tài sản đồ sộ ai cũng choáng
Buổi tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới của vợ chồng vị đại gia đất Hải Dương này quy tụ dàn sao "khủng", dàn siêu xe hoành tráng đang thu hút sự chú ý của...

Đại gia tỷ phú

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl