Hotgirl Ngọc 'Miu' giữ vai trò gì trong đường dây ma túy của ông trùm Văn Kính Dương?

Ngày 07/05/2019 09:24 AM (GMT+7)

Trước khi trở thành “bà trùm” trong đường dây ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu, hotgirl Ngọc “Miu” từng xuất hiện trong một số MC ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, nhưng sau đó “mất tích”.

Thời điểm bị triệt phá, đường dây sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu được xác định là lớn nhất nước, với số ma túy và tang vật liên quan bị tạm giữ lến đến hơn 200 tỷ đồng.

“Chân rết” trong đường dây của Văn Kính Dương, SN 1980, ngụ TP.Hà Nội có Nguyễn Đức Kỳ Nam (anh họ của Dương) chuyên nghiên cứu sản xuất ma túy; Nguyễn Đắc Huy (em họ của Dương), quản lý phân phối hàng cho các đại lý miền Bắc.

Ngoài ra, các đồng phạm khác giữ những vai trò quan trọng khác nhau, trong đó có Vũ Hoàng Anh Ngọc, (biệt danh Ngọc “Miu”) SN 1994, quê Hải Phòng, là người giúp Dương trữ ma túy ở các căn hộ thuê để phân phối cho các đại lý.

Bị can Ngọc là chị cả trong một gia đình có 3 chị em, quê gốc Hải Phòng. Gia đình của đối tượng này thuộc hàng khá giả. Do ham chơi, Ngọc nghỉ ngang khi đang học cấp 3.

Năm 17 tuổi, Ngọc theo gia đình vào Nam sinh sống, đăng ký hộ khẩu thường trú tại 1 căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. Một năm sau, Ngọc kết hôn với một người đàn ông sinh năm 1985 và có với nhau một người con chung (nay cháu bé được 6 tuổi). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tiên này của Ngọc sớm đổ vỡ.

Hotgirl Ngọc amp;#39;Miuamp;#39; giữ vai trò gì trong đường dây ma túy của ông trùm Văn Kính Dương? - 1

Ngọc "Miu" thời điểm mới bị bắt.

Nửa đầu năm 2014, Ngọc được chú ý rộng rãi khi tham gia vai diễn trong các MV của ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, xuất hiện thời gian ngắn trong làng giải trí, Ngọc đột ngột “mất tích”.

Trong giai đoạn này, Ngọc đã quen biết, trở thành người tình, tham gia điều hành các công đoạn phân phối ma túy trong đường dây của “ông trùm” Văn Kính Dương.

Dương quen biết với Ngọc khi đến ăn chơi tại các quán bar ở TP.HCM. Vì thích ăn chơi nên khi thấy Dương tiêu tiền không cần đếm, với vỏ bọc đại gia, Ngọc nhanh chóng ngã vào vòng tay Dương. Thời điểm này, Dương vẫn đang là đối tượng bị truy nã do vượt ngục.

Cả 2 chung sống như vợ chồng và có 1 con chung. Là người tình của Dương, Ngọc được cung phụng về tiền bạc, sống ở các căn hộ thuê cao cấp, suốt ngày chỉ hưởng thụ, mua sắm, du lịch, ăn chơi. Dương còn mua cho Ngọc cả xe ôtô đắt tiền.

Thời gian này, Ngọc sống trong một căn hộ tại quận 7 cùng với Lê Hương Giang – một mắt xích quan trọng trong đường dây sản xuất, tiêu thụ ma túy do Văn Kính Dương cầm đầu.

Nhưng sự thật, các mẻ ma túy được sản xuất vừa ra lò, Dương mang về các căn hộ thuê để cất giữ, chờ phân phối. Những địa điểm mà Ngọc sống được sử dụng chính vào việc giấu hàng, chờ giao cho các đại lý cấp 1.

Thời điểm giữa năm 2016, Ngọc vẫn chưa được giao các nhiệm vụ chính yếu trong đường dây ma túy của Dương, vì Dương không muốn Ngọc liên lụy. Việc cất giấu ma túy tại các căn hộ nơi Ngọc sống chủ yếu do Giang đảm trách.

Theo đó, Dương chỉ đạo Phạm Bảo Quân, SN 1987, ngụ TP.Hà Nội đưa các mẻ ma túy vừa mới ra lò giao lại cho Giang để chờ phân phối. Sau đó, Dương nghi ngờ Giang đang bị theo dõi nên ngày 19/10/2016 Dương chỉ định Ngọc thuê căn hộ cao cấp tại Hùng Vương Plaza, quận 5 để trú ẩn, đng thời làm nơi cất giấu ma túy.

Từ đây, Ngọc dấn sâu vào con đường ma túy của Văn Kính Dương. Nhiệm vụ của Ngọc lúc này là điều phối nguồn hàng cho Nguyễn Thu Huyền, SN 1987, ngụ TP.Hà Nội để Huyền bán lại cho các “đại lý” tại TP.HCM.

Khoảng 10h24 ngày 6/4/2017, Lê Văn Mang, SN 1986, quê tỉnh Cà Mau bị bắt khi đang ở Hải Phòng. Dương nhận được thông tin Mang bị  bắt nên lo sợ công an lần ra địa điểm Ngọc ở, cũng là nơi cất giấu số lượng lớn ma túy. Từ đó, Dương chỉ đạo Huyền qua căn hộ của Ngọc lấy toàn bộ ma túy đem đi chỗ khác cất giấu, nhưng Huyền nói không thể mang về nhà, cũng không biết đem giấu ở đâu.

Để giải nguy cho người tình và cho bản thân, Ngọc “Miu” gọi điện đến một khách sạn trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10. TP.HCM đặt phòng rồi chở Huyền cùng số ma túy đang có đến khách sạn này cất giấu.

Ngày 6/4/2017, cơ quan CSĐT bắt khẩn cấp Ngọc “Miu”, khám xét phòng khách sạn và thu giữ vật chứng là 855,08 gam ma túy. Cáo trạng cáo buộc, Ngọc phải chịu trách nhiệm về số ma túy bị bắt quả tang này.

Ngọc “Miu” thoát tội Mua bán trái phép chất ma túy do bị can này khai không biết và không tham gia vào việc mua bán với Văn Kính Dương. Do đó, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM chưa đủ cơ sở để chứng minh vai trò đồng phạm của Ngọc, trong việc mua bán mua túy với văn Kính Dương và đồng phạm.

Trong số các “chân rết”, Ngọc được “ông trùm” tin tưởng gần như tuyệt đối, và đóng vai trò là 1 “bà trùm” trong đường dây ma túy lớn nhất nước này. Cô ta cũng chính là người cuối cùng trong đường dây bị bắt giữ.

Ngọc “Miu” sẽ bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử cùng với Văn Kính Dương và hàng chục đồng phạm khác vào ngày 7/5.

Điều ít biết về chân dài gốc Hải Phòng cạnh ông trùm ma túy Văn Kính Dương
Trong đường dây ma túy "khủng" do ông trùm ma túy Văn Kính Dương điều hành, một "chân dài" và cũng là vợ bé của ông trùm là trợ thủ đắc lực điều hành...
Theo Công Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h