Phúc XO đã 'tạo điều kiện' cho khách sử dụng ma túy trong quán karaoke thế nào?

Ngày 15/04/2019 12:15 PM (GMT+7)

Phúc XO từng tuyên bố, ai phát hiện quản lý, nhân viên, bảo vệ của quán bán 1 viên ma túy, Phúc sẽ đóng cửa quán karaoke. Thế nhưng, theo kết quả điều tra, không chỉ cho phép sử dụng ma túy, 30 nữ nhân viên quán karaoke này dương tính với ma túy.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, ngày 13/4, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi, ngụ H.Hóc Môn - chủ quán karaoke XO số 29 đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12) cùng một số nhân viên để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngoài ra, Công an TP.HCM cũng bắt giữ Trần Ngọc Tài (24 tuổi - em ruột Phúc XO) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua khám xét nơi ở của Tài, cảnh sát phát hiện có tàng trữ chất ma túy.

Nguồn tin trên VTC14, Phúc XO có hành vi lôi kéo khách đến quán karaoke XO chơi ma túy để thu lợi. Anh ta quảng cáo quán karaoke được thiết kế hiện đại bậc nhất Sài Gòn. Khi khách đến "bay", Phúc XO chỉ đạo nhân viên cung cấp khay, đĩa, ống hút... và mở nhạc lớn, phục vụ khách sử dụng ma túy. Ngoài ra, Phúc XO còn yêu cầu nhân viên nữ ăn mặc gợi cảm, tiếp rượu bia, cùng khách sử dụng ma túy.

Mỗi giờ chơi, khách phải trả 500 nghìn đồng - mức giá cao nhất khu vực. Rượu bia và các loại nước có giá tương đương với các quán bar.

Phúc XO đã amp;#39;tạo điều kiệnamp;#39; cho khách sử dụng ma túy trong quán karaoke thế nào? - 1

Phúc XO (bên trái) cùng em trai tại cơ quan điều tra. 

Trên báo Pháp luật TP.HCM, hành vi này được xác định có dấu hiệu của tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, quy định tại điều 255 Bộ luật Hình sự. Tại cơ quan công an, Phúc XO và nhân viên cũng đã khai nhận hành vi vi phạm như trên.

Ngày 10/4, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ đối với 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngày 12/4, đơn vị này ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc, 8 nhân viên của quán (quản lý giám sát, thu ngân, phục vụ) về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và đối với Trần Ngọc Tài về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Lệnh bắt đã được Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM phê chuẩn.

Ngày 13/4, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với 13 người nói trên và đã được viện phê chuẩn.

Trước đó, Phúc XO tuyên bố, ai phát hiện quản lý, nhân viên, bảo vệ của quán bán 1 viên ma túy, Phúc XO sẽ đóng cửa quán karaoke này. Thế nhưng, theo kết quả điều tra, không chỉ cho phép sử dụng ma túy, 30 nữ nhân viên quán karaoke này dương tính với ma túy.

Gần 20kg vàng trên người Phúc XO đều là... vàng giả!
Phúc XO khai nhận đeo gần 20kg vàng giả trên người, khoe khoang làm màu để kinh doanh thuận lợi hơn.
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phúc XO